Vinhomes thăng long sản phẩm thương hiểu đẳng cấp của vingroup

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31780
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/16, 651 Đọc

  1. Tính tới thời điểm bây giờ, những căn biệt thự, nhà vườn tại khu dự án Vinhomes Thang Long Nam An Khánh đã gần hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao cho quý khách chậm nhất vào đầu năm 2017. Đồng thời, những tiện nghi, tiện ích chính của dự án như hồ điều hòa rộng gần 10 ha trải dài suốt khuôn viên dự án, những tiểu cảnh như: khu tập dưỡng sinh, khu vui chơi giải trí, vườn bốn mùa cũng đã hoàn thành tới 70%. Đây là những nền tảng xuất sắc để xây dựng một cuộc sống an lành, đẳng cấp và nhân văn cho các cư dân lúc sinh sống tại đây.

    Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh với “cam kết vàng”

    Nổi danh là 1 tập đoàn uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam và các nước trong khu vực, chủ đầu tư VingroupVingroup chưa bao giờ làm giới chuyên gia, những nhà đầu tư và quý khách phải thất vọng. Đặt chữ tín làm vàng, coi khách hàng là thượng đế, tập đoàn Vingroup luôn có các chiêu thức thích hợp và linh hoạt để đưa những sản phẩm của mình được tiếp cận nhanh hơn, gần hơn với khách hàng. dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh chính là 1 minh chứng rõ ràng nhất.

    Có nhiều người bày tỏ ý kiến rằng, việc thi công dự án nhanh như vậy liệu có ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm của các ngôi nhà Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh hay không. Câu trả lời ko được chủ đầu tư trực tiếp đưa ra cho những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Vinhomes. Các căn biệt thự nhà vườn, liền kề Vinhomes Thăng Long An Khánh không những được những đơn vị xây dựng uy tín đảm bảo chất lượng thi công mà còn được đơn vị những thiết kế trau chuốt tỷ mỉ đến từng chi tiết , đa số đều hướng tới mục tiêu mang lại 1 sản phẩm tốt nhất đến thị trường. Cũng phải nói rằng, vừa qua tập đoàn Vingroup đã chính thức kí kết hợp đồng hợp tác chiến lược với 8 đơn vị thi công, thiết kế,… hàng đầu thế giới, và khu dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh cũng là kết quả của sự hợp tác chiến lược này.

    Cam kết tiến độ thi công và cam kết về toàn bộ thủ tục hợp đồng mua bán đều được chủ đầu tư VingroupVingroup coi trọng và đặt lên hàng đầu và chưa bao giờ có tiền lệ sai lệch. Chính điều ấy đã khiến cho Vinhomes Thăng Long An Khánh có sức hấp dẫn cực kỳ lớn đối với thị trường.
     
    kientruc228

    kientruc228 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này