Sức mạnh của vị trí tạo thành công cho dự án vincity quận 9

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : kientruc228, 27/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0911410622
    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      27/3/17, 0 Bình luận, 472 Xem
  1. Sau thông báo ra mắt nhãn hiệu Vincity - nhà ở bình dân và công bố tập đoàn kinh tế đa ngành Vingroup sẽ phát triển quy hoạch những dự án chung cư này ở 7 địa điểm khác nhau vào cuối năm 2016 cách đây không lâu, ngay lập tức thông tin này được nhiều người quan tâm để ý tơi. Trong đó dự án chung cư được nhắc đến nhiều nhất là dự án chung cu Vincity Quan 9 một trong số dự án chung cư khởi đầu cho kế hoạch tham gia vào phân khúc nhà ở bình dân của CĐT Vingroup. Dù vậy đa số mọi người cũng chỉ biết được những tin tức cơ bản là chủ đầu tư Vingroup sẽ xây dựng một dự án chung cư Vincity Quan 9 Hồ Chí Minh , còn diện tích tổng quy hoạch dự án hay vị trí dự án chung cu Vincity Quận 9 ở đâu? thì lại là những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng.[​IMG]

    Địa điểm quy hoạch du an Vincity Q.9 ở đâu?

    Vị trí quy hoạch xây dựng chung cư Vincity Quan9tọa lạc tại P.Long Thạnh Mỹ, Q.9 bên cạnh sông ĐN, một trong số sông hoành tráng nhất Miền Nam, từ du an Vincity Quan9 bạn dễ dàng di chuyển đến các quận Trung tâm thông qua tuyến đường vành đai 2 vừa đi vào hoạt động đầu năm 2015. Vị trí quy hoạchdự án chung cư ko gần mà cũng không xa TT thành phố, một địa điểm phải nói là tốt cho những người dân trẻ tuổi.

    Theo thiết kế và quy hoạch xây dựng từ tập đoàn Vingroup, du an chung cu Vincity Quận 9 được mô phỏng như một thành phố nhỏ tân tiến ngay trong chính khuôn viên sống của mỗi gia đình. Đa phần tiện ích, dịch vụ đều được tồn tại ngay tại dự án chung cư. Tuy là dòng sản phầm bất động sản đại chúng, nhưng tại chung cu Vincity Quận 9 người dân vẫn được thừa kế mọi dịch vụ dịch vụ, tiện ích như những sản phẩm sang trọng khác của CĐT Vingroup. Điều đó cho thấy, sự vững mạnh về nội lực cũng như sự đầu tư chăm lo tới cuộc sống tinh thần của người dân tại căn hộ dự án chung cư Vincity Q.9 được chủ đầu tư Vingroup chú trọng và tâm huyết.

    Khu tổ hợp Vincity sở hữu không gian xanh bức phá

    Vincity được quyết định là thương hiệu của dòng sản phẩm bđs phổ biến thuộc phân loại nhà ở giá bán thấp với giá trung bình từ 700 triệu/căn. Tuy vậy đối với riêng chung cư Vincity Quận 9 lại được mệnh danh là một thành phố xanh bởi mật độ xây dựng quy hoạch tại khu đô thị chỉ rơi vào khoảng 20 – 25% – một mức được cho là không cao, có thể sánh ngang sản phẩm với nhiều sản phẩm bất động sản hạng sang hiện đang có trong khu vực Q.quận 9 bây giờ.
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này