Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng - khu Resort giữa lòng Thành phố Hà nội

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/6/16, 784 Đọc

  1. Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng - khu khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội

    Khu nghỉ dưỡng loại hình nghỉ dưỡng được xây dựng thành quần thể ở một địa điểm có cảnh quan đẹp đem đến dung tích relax cho du khách, đây chính là nơi dành để trải nghiệm cuộc sống. Bạn nghĩ sao Ví như cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn cũng được hòa mình theo bắt mắt Resort như thế? Hãy sàng lọc ngay dự án Vinhomes Phạm Hùng – khu Resort giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]

    Nguyên tố chủ yếu mà cá tính Resort muốn đưa đến cho con người đấy là dung tích rộng mở, gần gũi thiên nhiên, nơi con người sẽ có thảnh thơi nghỉ dưỡng, trải nghiệm những dịch vụ sang trọng nhất để bù đắp các bận rộn công việc.

    Đấy cũng là giá trị cốt lõi, nguồn hứng thú để chủ đầu tư Vingroup tạo thành x.Biểu lộ nên đề án Vinhomes Phạm Hùng với mong muốn xây dựng một cá tính sống mới, bắt mắt Resort mới lạ dành cho cư dân Vinhomes, song thời khẳng định vị thế hướng dẫn TT bất động sản.

    Không gian rộng mở trong lành, tận hưởng cuộc sống xanh tại Vinhomes Phạm Hùng

    Thiết kế Vinhomes Phạm Hùng được xây dựng với đa số diện tích dành cho khoảng trống thiên nhiên, bao phủ khu dân cư bởi dung tích xanh, cư dân thoải mái hít hà bầu chẳng khí trong lành ngay giữa lòng Thủ đô ồn ào, nhộn nhịp. Người dân nơi đây vẫn được trải nghiệm nhiều đặc quyền riêng lúc dùng hệ thống nghỉ dưỡng quan trọng như bể bơi tiên tiến, sân thượng uyển, hay khu vui chơi giải trí trên thảm cỏ xanh mát…Không chỉ khoảng trống chung mang lại cá tính Resort mà toàn bộ thiết kế vẫn nghiêm túc kiến tạo tối đa hóa đến mỗi chung cư căn hộ Vinhomes Phạm Hùng, khi mỗi căn hộ tại đây đều có thiết kế mở, đón nhận ánh sáng, khí trời tự nhiên. Dành những gì may mắn nhất cho cuộc sống cư dân, đấy là ước mơ mà CĐT song hướng tới.

    Một khoảng trống xanh hoàn toàn gắn liền với tiện nghi sống năng động thì vẫn gì lý tưởng hơn? vẫn còn với sứ mệnh Vinhomes theo đuổi, một cuộc sống đẳng cấp đa thế hệ. Ngoài khoảng trống trong lành, xanh mát, hầu hết thế hệ trong vợ chồng bạn đều được trải nghiệm toàn diện các tiện ích mang lại sự vừa ý tốt nhất. Với cư dân Vinhomes Phạm Hùng lớn tuổi, sẽ được tham gia nhiều vận hành, câu lạc bộ riêng, có sân thượng uyển dành tập dưỡng sinh, có phòng lượng người tham gia các làm việc tập thể, các dự định văn nghệ, thể thao tổ chức phù hợp lứa tuổi, được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chất lượng bậc nhất. Với người dân nhí, tự do tha hồ đùa dởn tại còn nhiều khu giải trí trên nền thảm cỏ xanh, với các trò chơi hấp dẫn, thu hút,…Hay với các sân thể thao dành cho cư dân có các ham mê, sở thích riêng như: sân đá bóng, sân bóng rổ, sân cầu lông,…Và không thể bỏ qua hệ thống thuận lợi như Vincom, Vincharm, thẩm mỹ viện Club Gym,..Đặc biệt dành cho người dân để làm đẹp, rèn luyện thể hình…Một cuộc sống đáng hy vọng cho con khách hàng cần không?

    Bắt mắt sống khu nghỉ dưỡng không những mang lại các giá trị sống đích thực cho bạn mà nó vẫn còn xây đắp nên một nền tảng mai sau bền vững. Được quyện mình vào thiên nhiên, được sống khỏe mỗi khách hàng với không khí trong lành, giải tỏa lo âu? Hãy sử dụng cho bạn cùng vợ chồng bạn một căn hộ Vinhomes Phạm Hùng để được trải nghiệm một cuộc sống mang cá tính Resort giữa TP.Hà Nội đầy ồn ào và náo nhiệt.

    Quý khách có thể tìm hiểu thêm những thông tin dự án Vinhomes Phạm Hùng
     
    nguyenvantrang92

    nguyenvantrang92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này