Hệ thống tiện ích tuyệt vời tại căn hộ Vinhomes Phạm Hùng

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28574
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/7/16, 621 Đọc

  1. căn hộ Vinhomes Phạm Hùng là đề án căn hộ cao cấp được các kiến trúc sư bậc nhất trên thế giới và trong nước thiết kế với một hệ thống các thuận lợi phối hợp nhịp nhàng, hài hòa thuộc top tiên tiến hàng đầu hiện giờ. Với những thế mạnh lớn tuy nhiên Vinhomes Sky Lake tuyệt đối có thể thuyết phuc làm mãn nguyện bất cứ vị khách hàng hơi khó tính nào và những vợ chồng có đề nghị sống tối đa. Hệ thống thuận lợi của đề án cam đoan đem đến một cuộc sống đẳng cấp hiện đại gồm có: Bệnh viện quốc tế Vinmec với khuyến mãi khám định kỳ miễn phí, trường mẫu giáo tiêu chuẩn quốc tế Vinschool đẳng cấp, bể bơi 4 mùa cho trẻ với giá ưu đãi hoặc miến phí, còn nhiều khu chơi bời giải trí và khu hoạt động chung của nhiều người văn minh chp dân cư với hạ tầng cây xanh tươi mát và phòng tập thể dục với trang bị tiên tiến hàng đầu…
    Phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế Vinmec
    Hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế với cơ sở mặt bằng hiện đại phòng khám luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, cán bộ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp và tận tâm song cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu, rộng rãi sự chắt lọc, tiện lợi và đảm bảo cho người dân.

    [​IMG]

    Trường mẫu giáo Vinschool
    Trường mẫu giáo Vinschool là bộ phận tôn trọng trong hệ thống tiện ích của Vinhomes Phạm Hùng. Với thiết kế phòng học tiên tiến và tiên tiến hài hòa với hệ thống dự định học đạt chuẩn quốc tế, ngoài giờ học tiếng Việt, tại Vinchool các em vẫn được học tiếng Anh với giáo viên bản địa hài hòa xen kẽ với giáo viên Việt Nam. học đường được xây dưng với hệ thống khu chơi bời giúp còn nhiều em giải lao trong giờ nghỉ và tăng cường phát triển thể chất cũng như tạo cho nhiều em một khoảng trống thoả thích nhất trong quá trình học tập.
    Khu sinh hoạt chung của lượng người
    căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng được thiết kế riêng 1 dung tích văn minh, gần gũi. chủ đầu tư luôn tạo điều kiện dành cho việc sinh hoạt nhiều người của người dân dự án. tại đây ngoài việc phục phụ cho những buổi sinh hoạt chung của các cư dân thì nhiều cư dân vẫn còn sẽ có tới đọc sách, thư giãn hoặc trò chuyện giao lưu thắt chặt tình láng giềng.

    [​IMG]

    trọng điểm thể dục – Gym thể hình thẩm mỹ
    Được thiết kế để hướng đến các nhu cầu thiết yếu của gia đình tiên tiến và năng động, Vinhomes Sky Lake hứa hẹn tăng trưởng gần như và luôn thời bốn nhân tố của đời sống: Trí tuệ, tâm linh, sắc đẹp và thể hình. như thế căn hộ được xây dựng với phòng tập Gym hiện đại, hạ tầng xanh mát để cư dân chạy bộ hoặc dạo bộ, bể bơi bốn mùa với mức giá ưu đãi giúp việc rèn luyện sức khỏe của người dân tòa nhà trở thành tiện lợi hơn.
    Hệ thống an ninh Vinhomes Phạm Hùng
    Được lắp đặt một hệ thống các camera kiểm soát 24/24 ở các ở ngay thiết yếu với tiêu chuẩn quốc tế và theo thiết kế tự động song thời liên tục có người rà soát dò xét theo ca, cùng với hàng ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và tuyển chọn chu đáo, có thể nhắc hệ thống an ninh của căn hộ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng ở mức vô cùng cao và mang lại sự an toàn, vô tư cho cư dân định cư tại đây.
     
    nguyenvantrang92

    nguyenvantrang92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này