Mảnh đất hứa sinh lãi - Vinhomes Phạm Hùng

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29696
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/16, 656 Đọc

  1. Sau sự xuất hiện ngoạn mục của Vinhomes Gardenia, các nhà đầu tư sành sỏi và thiện chiến đã rất háo hức mong đợi sự xuất hiện một siêu dự án khác, đó chính là Vinhomes Phạm Hùng, chung cư sang trọng của Tổng Công ty Vingroup tại phía Tây TP.Hà Nội.

    Đầu tháng 4/2016, tất cả sự lưu ý của thị trường BĐS đổ dồn về địa chỉ phía Tây Thủ đô Phạm Hùng – một trong các miếng đất đắt giá bậc nhất Thủ đô cùng ở ngay giao thông chiến lược, hai mặt tiền là tuyến đường trung tâm liên tỉnh Phạm Hùng nối Sân Bay Nội Bài. tại đây, một đề án dự án cao cấp gần hình thành và cam kết tạo nên một đợt sóng cực hot trên thị trường bất động sản năm 2016.

    [​IMG]

    giải pháp đầu tư khai thác giá trị thương mại Vinhomes Phạm Hùng

    dò xét các nhóm khách đầu tư tiềm năng là đại diện một số nhà hàng địa ốc hàng đầu ở Nhật Bản đã và đang làm ăn và làm việc tại Việt Nam, nhận thấy còn nhiều nhà đầu tư vô cùng khao khát đề án chung cư cao cấp tại miếng đất vàng này. triển khai là sự chấm bút vào những đề án trọng tâm trên bản đồ các đề án BĐS trọng điểm tại TP.Hà Nội, ông Jun Mizutani, hiện là CT của doanh nghiệp BĐS Oyasogo (Nagoya, NB) đã cho hay về cơ hội đầu tư và tăng trưởng cực lớn tại TT bất động sản Hà Nội: Rất rõ nét bởi cơ sở mặt bằng vững mạnh mạnh, thị trường vẫn sơ khai nên giá trị gia tăng sẽ ở mức rất rất cao.

    Sau một thời gian dài điều tra về chất lượng và mức độ sinh lời, nhóm của Mr Mizutani đã quyết định dồn trọng điểm đầu tư vào 2 dự án là Vinhomes Times City và Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng. Đây chính là còn nhiều đề án có tiềm năng nhất tại TT VN, bởi nó không chỉ ở vị trí đắc địa có 1 không 2 mà hai đề án này vẫn còn được xây dựng bởi chủ đầu tư lớn và có uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay là Đại Công ty tư nhân Vingroup. Được biết rằng nhóm đầu tư khách hàng Nhật Bản này là nơi quy tụ của các ông chủ trong top 40 giới giàu sang địa ốc “khủng nhất” tại Nhật Bản. bắt đầu tới với Việt Nam, nhóm này đã đi qua nhiều còn nhiều quốc gia như: Singapore, Úc, Myanmar.

    miền đất hứa phạm hùng vinhome

    không riêng gì còn nhiều nhà đầu tư nước ngoài, giới đầu tư địa ốc ở trong nước cũng đang gắt gao săn đón cơ hội vàng để Sở hữu dự án chung cư cao cấp tại dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng. Sau lúc bỏ vốn đầu tư vào dự án Vinhomes Times City, Mr Nguyễn Trọng Vinh, một nhà đầu tư địa ốc tại TP.Hà Nội cho biết rằng ông đang tích cực tìm hiểu đề án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng. Ông Vinh cho rằng đây chính là 1 dự án đô thị sinh thái có một không hai trên miếng đất vàng hiếm hoi còn đã và đang sót lại tại quận Từ Liêm và ngay trong lòng Thành Phố Hà Nội, có 2 mặt tiền trên trục Phạm Hùng cũng như Dương Đình Nghệ.

    [​IMG]

    Ông Vinh chia sẻ: kế bên vị trí độc đắc, dự án hiện vẫn được liết kết chặt chẽ với những tuyến giao thông huyết mạch của TP.Hà Nội do có 2 ngoài đường thuộc trục đường lớn. quan trọng là có bến xe Mỹ Đình đối mặt xung quanh, giúp cho cư dân mỗi lần bước chân ra khỏi cửa là sẽ có gần ngay ngay với nhiều địa chỉ chức năng và trọng điểm tôn trọng của Thành Phố Hà Nội.

    Xem thêm: Giá bán và chính sách bán hàng Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
     
    nguyenvantrang92

    nguyenvantrang92 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này