Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vinhomes sky lake mở bán hấp dẫn thị trường

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 13/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      thanh xuân, hà nội
    6. Thông tin:

      13/7/16, 0 Bình luận, 532 Xem
  1. dieple172

    dieple172 Tân thủ Thành viên

    Những chung cư mọc lên như nấm tại thủ đô cho khách hàng nhiều sự lựa chọn . Tuy nhiên vinhomes sky lake phạm hùng vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý của các khách hàng. Dự án này sẽ là một dự án mới của thủ đô mang lại làn gió mới trên thị trường bất động sản.

    Vingroup chủ đầu tư của dự án vinhomes phạm hùng được xem là một chủ đầu tư uy tín nhất tại thi trường bất động sản thủ đô. Với tâm huyết và am hiểu tâm lý khách hàng . các sản phẩm căn hộ cao cấp của vinhomes luôn mang lại những căn hộ đẳng cấp nhất, hiện đại nhất của cư dân khu đô thị.
    Vinhomes pham hung cũng là một sản phẩm để đầu tư cho thuê căn hộ. Với nhu cầu thuê ở căn hộ cao cấp ngày càng cao của thị trường. Chắc chắn rằng với những tiện ích hoàn hảo của dự án cùng vị trí thuận lợi thì dự án sẽ thu hút các khách hàng có nhu cầu thuê. Lợi nhuân mang lại cho khách hàng cũng là ổn định.

    Với vinhomes phạm hùng sẽ làm thị trường bất động sản thêm một lần nữa nóng bỏng với những thông tin mua ở mói. Cơ hội mua ở đầu tư cũng vô cùng thu thút cho khách hàng thủ đô hà nội. Thiết kế đa dạng, hiện đại cùng không gian đẳng cấp mang lại co cư dân. Vị trí cũng làm nên sức hút của dự án khi thuận lợi di chuyển và hoạt động công việc. Tiện ích của dự án vinhomes phạm hùng cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân sinh sống. Một khu đô thi với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,mang lại những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí thú vị và ấn tương cho mọi người.

    Hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp, nơi mua sắm,

    Hồ bơi bốn mùa là nơi thõa mãn nhu cầu bơi lội của cư dân, với hệ thống nước ion giúp tăng cường sức khỏe cho con người. Chuỗi nhà hàng, âm thực tại vinhomes sky lake sẽ là nơi thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn từ các nhà hàng á âu. Bên cạnh đó còn có hệ thống trường học quốc tế đẳng cấp vinschool, bệnh viện đa khoa 5 sao với các y bác sĩ hàng đầu vinmec.