Condotel Phú Quốc vị trí đắc địa để nghỉ dưỡng biển

    1. 56,660 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53453
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/17, 662 Đọc

  1. Vinpearl Condotel phú quốc có được vị trí tọa lạc đắc địa, kiến trúc đẳng cấp, sang trọng, cùng chính sách bán hàng ko thể lôi cuốn hơn, du an condotel phu quoc vingroup là điểm đến nghỉ dưỡng, đầu tư tạo lợi nhuận hiệu quả, tầm cao bậc nhất mảng bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển Phú Quốc.Tọa lạc tại vị trí đặc biệt số một bãi biển, với mô hình căn hộ Condotel đang gây sốt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn Vingroup Phú Quốc biến thành điểm về nghỉ dưỡng, lưu trú lý tưởng dành cho đa số khách hàng, du khách trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Từ condotel phú quốc không được đi vài bước chân là người mua đã có thể hòa nhịp cùng dòng nước biển trong xanh, thỏa sức chạy nhảy giải trí trên những bãi cát trắng mịn, trải dài. Hơn thế, con phố Trần Phú mà khu đô thị tọa lạc còn là nơi thường lệ xảy ra những vận đồng văn hóa, văn nghệ, các sự kiện nhộn nhịp số một thành phố biển Phú Quốc - Kiên giang, đem lại cho toàn cảnh người mua nơi chơi đùa, giải trí tuyệt vời, được hòa mình vào không gian sống sôi động, đầy đủ năng lượng của thành phố.

    Thêm vào đó,tiềm lực thu hút khách du lịch để tăng công suất phòng, tiềm lực tăng lợi nhuận của condotel phú quốc là vô cùng tốt, những đơn vị đầu tư sành sỏi, thông minh có khả năng nhìn thấy ngay chỉ khoảng địa điểm mà chung cư có được. có được một dòng sản phẩm đầu tư hấp dẫn có TK để đời về nhiều năm sau, biến thành nét thiết kế văn hóa độc đáo mà khách du lịch tìm trở về mỗi lần tới Condotel Casino phú quốc sẽ là điểm thu hút và lôi cuốn gấp nhiều lần đối chiếu với mức cam kết lợi nhuận mà chủ đầu tư có thể mang đến.

    Nhiều năm trước, căn hộ khách sạn Condotel Vingroup Phú Quốc chưa đến tỉnh ủy nhìn nhận về thực trang và tiềm lực đúng mức để quy hoạch, vì thế ở đây gần như còn rất hoang sơ, giữ nguyên được nét đẹp của một bãi biển xanh cuốn hút, có nét đẹp của đồi núi hòa quyện cùng màu nước biển, tạo thành sự đặc sắc ko phải nơi nào cũng có khả năng làm được.

    Đối chiếu với các dự án chung cư đã ra mắt hiện đang mở bán tại dự án Condotel Phú Quốc có vị trí chiến lược hơn hẳn, nên tầm hướng view mà khu đô thị sở hữu có thể để thỏa mãn được yêu cầu của quý khách nước ngoài cho một khung cảnh đẹp hạng nhất, giữ được nét hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. điểm độc đáo, các kiến trúc trải rộng và có mặt căn phía ra biển, những du an condotel phu quoc vingroup đẹp quy hoạch theo TK của biệt thự để bảo lãnh tầm tầm nhìn đắt giá tiền là đặc biệt mà khách hàng sẽ được sở hữu.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : condotel phú quốc
    Chia sẻ trang này