Vincity tây mỗ sở hữu các ưu điểm thu hút khách

    1. 222,220 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47199
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/3/17, 709 Đọc

  1. Dòng sản phẩm căn hộ giá bình dân Vincity Tay Mo được nhiều chuyên gia bất động sản nhận xét sẽ chiếm lĩnh thị trường những năm tới khi phân loại này vẫn đang khá hiếm. chung cư tổng Vincity được ban hành chính xác vào cuối năm 2016 và ngay lúc này đã hé lộ một số dự án chung cư sẽ được khởi công sớm như Vincity Gia Lâm, Vincity Đan Phượng, Vincity Tây Mỗ…

    Các dự án Vincity HN này đều sở hữu rất nhiều các ưu điểm hoàn hảo thu hút ko chỉ khách mua nhà mà còn cả các đơn vị đầu tư địa ốc. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết ngay sau đây. Chuyên môn khởi công các dự án chung cư nhanh lẹ, bảo lãnh chất lượng, luôn bàn giao đúng thời hạn các sản phẩm tới tay quý khách luôn là điều khách mua nhà cực kì an tâm khi lựa chọn những sản phẩm do tập đoàn Vingroup xây dựng quy hoạch. Vì thế, hoàn toàn có khả năng tin tưởng ở thời gian triển khai nhanh lẹ của những dự án Vincity.

    QUẢN LÝ SAU BÁN làn TỐT

    Công tác quản lý sau bán dòng luôn được CĐT Vingroup bảo lãnh tốt hạng nhất, bạn sống tại những chung cư có đơn vị quản lý của Vingroup vô cùng hài lòng, an ninh tốt, công tác phòng cháy chữa cháy bảo đảm, dịch vụ tiện ích, dịch vụ phong phú…

    đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn KĐT chung cư Vincity Tây Mỗ khi đòi hỏi có một nơi chốn định cư dài lâu tại HN.

    Dịch vụ, tiện ích khép kín

    kế thừa trọn đủ hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ và chất lượng của những dự án chung cư Vinhomes, Vincity chắc chắn sẽ liên tục trở thành những Trung tâm văn hóa, chơi đùa chơi đùa mới của HN, giúp người dân tương lai và khu vực gần kề dự án tọa lạc được tiếp cận với phong cách mua bán tân tiến, các tiện ích dịch vụ cao cấp hàng đầu, quan cảnh trẻ trung, trọn đủ một cuộc sống hằng mơ ước.

    giá bán VỪA TẦM

    mức giá trung bình của những KĐT Vincity HN vào ước chùng 700 triệu/căn, tương đương 13 đến 19 triệu đồng/m2, hợp lý với khả năng tài chính của một tổng số to lớn quý khách. Theo tính toán, một gia đình có mức thu nhập trung bình tháng chỉ khoảng 20 về 30 triệu và đã tích lũy được một khoản tiền là 30% giá tiền trị căn hộ thì hoàn toàn có thể mua ngay 1 căn Vincity HN tựa theo trương trình vay vốn ngân hàng.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : vincity tây mỗ
    Chia sẻ trang này