Vinhomes liễu giai những thiết kế mới

    1. 300,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27427
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba đình, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/7/16, 1,012 Đọc

  1. Thiết kế metropolis liễu giai là tập đoàn Askin đẳng cấp nhất đến từ Mỹ với kinh nghiệm và trình độ hàng đâu thế giới. Tại đây mang lại những thiết kế ưu việt chon căn hộ. Thiết kế ưu việt là những gì vinhomes metropolis liễu giai mang lại cho các chủ sở hữu. Những căn hộ vuông vắn, bài trí không gian nội thất dễ dàng. Một căn hộ luôn tràn ngập án sáng chan hòa tư nhiên. Đó là nơi gia đình bạn tận hương những nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên, hấp thụ những tinh hoa đất trời. Với những gì tinh túy và hội tụ, vinhomes liễu giai sẽ mang lại những con người luôn vui vẻ và thêm yêu đời từ đó các hoạt động học tập và công việc luôn tràn đầy năng lượng.

    Mang lại những sự hoàn hảo cho cuộc sống, vinhomes liễu giai còn đáp ứng các hệ thống tiện ích đồng bộ. Trung tâm thương mại vincom 5 tầng với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, hội tụ các nhãn hiệu thời trang, nội thất, ẩm thực hàng đầu của Việt nam và các nước trên thế giới. Thỏa thích mua săm tại siêu thị vinmax, với các san phẩm tiêu dùng thiết yếu cho cuộc sống. Thế giới công nghệ điện tử với Vinpro siêu thị điện máy hàng đâu. Bên cạnh đó là hệ thống bề bơi tiêu chuẩn, phòng khám vimec, trường học vinschool...

    Những chủ nhân vinhomes liễu giai metropolis là những khách hàng thượng lưu, có tiền và có nhu cầu sống cao. Đáp ứng lại những điều đó chung cư cao cấp vinhomes liễu giai chính là phong cách sống đỉnh cao tại thủ đô hà nội.
    Những chủ nhân vinhomes liễu giai metropolis là những khách hàng thượng lưu, có tiền và có nhu cầu sống cao. Đáp ứng lại những điều đó chung cư cao cấp vinhomes liễu giai chính là phong cách sống đỉnh cao tại thủ đô hà nội.
    Vingroup luôn là một chủ đầu tư lựa chọn , kiến tạo nên những dự án đẳng cấp. Với vinhomes metropolis liễu giai chung cư cao cấp hạng sang bậc nhất. ingroup luôn là một chủ đầu tư lựa chọn , kiến tạo nên những dự án đẳng cấp. Với vinhomes metropolis liễu giai chung cư cao cấp hạng sang bậc nhất.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này