1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      50,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0974521055
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      15/8/16, 0 Bình luận, 468 Xem
  1. Vinhomes Metropolis Liễu Giai là 1 công trình khép kín sang trọng của tập đoàn Vingroup với đầy đủ tiện nghi nhất như một đô thị thu nhỏ. dự án đc quy hoạch điều chỉnh cục bộ phân khu chức năng, tổ chức tòa bộ không gian kiến trúc cảnh quan, tạo lập không gian hiện đại, đẳng cấp cho người dân.

    [​IMG]

    công trình có được vị trí trắc địa, Nằm trên trục con đường Liễu Giai 1 trong những tuyến đường đẹp nhất Hà Nội. Vinhomes Liễu Giai đc thiết kế thượng hạng, với tiện ích đồng bộ và khép kín đảm bảo đem đến cho người dân một không gian sống sang trọng và đủ tiện nghi với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và môi trường chung trong nơi, đảm bảo tăng đô thị đồng bộ, bền vững.


    công trình dự kiến chuẩn bị đc Vingroup cho ra mắt vào khoảng tháng 3/2016 chắc chắn sẽ tạo làn sóng mạnh ở trên thị trường BĐS Hà Nội. Ngoài việc khách hàng mua Chung cưVinhomes Metropolis để tại và tận hưởng các tiện ích tuyệt vời tại đây, quý vị cũngcòn có thể mua để đầu tư kinh doanh với những khu nhà phố thương mại, hay diện tích văn căn phòng cho thuê. Đây là cơ hội rất hoàn hảo đối với các khách hàng biết nắm bắt và tận dụng cơ hội để đầu tư.

    những thông tin về công trình hiện vẫn được nhà đầu tư “giấu kín”, tuy nhiên, theo 1 nguồn tin đáng uy tín thì khu chung cưVinhomes Liễu Giai dự định sẽ được mở bán trong tháng 3/2016. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính xác từ chủ đầu tư trong thời gian sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này