Lợi ích đồng bộ hiện đại ở Vinhomes Liễu Giai

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : thanhceo6789, 17/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      500,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0974521055
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      17/8/16, 0 Bình luận, 534 Xem
  1. thanhceo6789

    thanhceo6789 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ là siêu dự án chung cư nổi trội và đẳng cấp về lợi ích. ở những dự án mang nhãn hiệu Vinhomes, các lợi ích luôn luôn được quan tâm với mục đích tạo ra cuộc sống tiện nghi với chất lượng cao nhất cho những người dân. tiện ích Vinhomes Liễu Giai sẽ là sự tích hợp và kết nối linh hoạt giữa những tiện ích, bảo đảm tạo nên không gian thoải mái với hệ thống cảnh quan xanh cùng những khu vực vui chơi giải trí, hoạt động thể thao trong nhà và bên ngoài trời, đem tới khu an cư khỏe mạnh bền vững.

    Ngoài ra, khu chung cư Liễu Giai sẽ có được môi trường giáo dục chất lượng cao đến từ hệ thống lớp học liên cấp Vinschool, cùng chất lượng y tế bậc nhất, và là nơi mua bán hợp lý với Trung tâm thương mại hiện đại và cao cấp. những nhu cầu thiết yếu của cư dân từ mua bán, giải trí, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, y tế đều đc bảo đảm tối ưu hóa, kiến tạo cuộc sống tuyệt vời cho cư dân tương lai của thành phố.

    THIẾT KẾ vượt trội NÂNG TẦM PHONG CÁCH sống
    Thiết kế Vinhomes Liễu Giai hội tụ sự thượng hạng và cao cấp. Thiết kế khu căn hộ được những kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ đảm bảo tối ưu hóa công năng diện tích dùng, cũng như đạt độ thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cho toàn khu chung cư. Bên cạnh đó, thiết kế khu chung cư Liễu Giai sở hữu sự hoàn mỹ trong từng đường nét thiết kế, mang đến sự cao cấp và đẳng cấp cho khu dự án.