Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Vinhomes golden river có gì hấp dẫn để mua

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 18/4/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      400,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      18/4/16, 0 Bình luận, 480 Xem
  1. dieple172

    dieple172 Tân thủ Thành viên

    Vinhomes Golden River được ví như Mũi Cà Mau của Quận 1, được bao bọc bởi gần 2km sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè. Hai hướng còn lại tiếp giáp với mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – trung tâm tài chính ngân hàng và đường Nguyễn Hữu Cảnh ngăn đôi Bason và phía bên kia là Thảo Cầm Viên. Bason sẽ trở thành bán đảo tơ lụa của Sài Gòn, là nơi giao thoa của nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh: đường bộ, tàu điện và đường thủy.

    Điểm tuyệt vời của dự án là những thiết kế không chỉ từ cảnh quan bên ngoài mà tỉa gọt đến từng chi tiết nhỏ bên trong căn hộ. Toàn khu đô thị Vinhomes Golden River được tư vấn, thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như: EDSA, Genslar (Hoa Kỳ). Vinhomes Golden River hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, là niềm kiêu hãnh của người Việt Nam thành đạt.
    Có thể thấy rằng, Vinhomes Golden River sẽ thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của siêu dự án đi trước – Vinhomes Central Park gồm có: khu vực hồ bơi dành cho trẻ em, khu công viên giải trí thu nhỏ, khu vực y tế cùng với bệnh viện Vinmec đạt chuẩn quốc tế, hệ thống giáo dục – trường học liên cấp Vinschool, … đây là những tiện ích đặc trưng mà hầu như Vingroup đều trang bị cho các siêu dự án của mình. Và hầu như các dân cư đã sinh sống trong chuỗi hệ thống của tập đoàn Vingroup đều cảm thấy hài lòng với các dịch vụ mà Vingroup mang lại.

    Ngoài các tiện ích còn có các tiện ích khác như là bến du thuyền đẳng cấp 5 sao, sân băng trong nhà, vinke (khu vui chơi giáo dục cho trẻ em), bể bơi tại các toà căn hộ, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, sảnh Lounge, khu club – house 5 sao, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, mini gold tập putting, dịch vụ chăm sóc thú cưng, công viên dã ngoại, …

    Vingroup vẫn tiếp tục làm nóng thị trường với các dự án đầu tư như Vinpearl Beach Front condotel Trần phú nha trang sắp mở bán và biệt thự Vinpearl bãi dài vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn làm nóng thị trường bất động sản. Với uy tín và thương hiệu của mình vingroup sẽ còn nhiều dự án hơn nữa hấp dẫn thị trường.