Vin Mễ Trì khu đô thị có hồ điều hòa đẳng cấp

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 13/12/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      8,900,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      thanh xuân, hà nội
    6. Thông tin:

      13/12/16, 0 Bình luận, 540 Xem
  1. Khu biệt nơi đây có nhiều cây cối mà D.tích sông hồ còn chiếm hơn 60% trên tổng 10ha DT Chung cư. Biệt thự Vinhomes Mễ Trì có 90 căn biệt thự được chia thành 12 khu khác nhau với các diện tích tràn đầy từ 250m2 đến 900m2. những căn biệt thự biet thu Vinhomes Me Tri được TK theo thiết kế tân cổ điển thời thượng mang lại môi trường đẳng cấp, sang trọng, tân tiến, lộng lẫy cho những căn biệt thự. ở đây là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn tìm kiếm môi trường thanh bình trái ngược với đời sống ồn ào, tấp lập thường ngày.

    Chung cư Vinhomes Mễ Trì là điểm khiến khách hàng nổi trội với khu biệt thự này là các làn sông xanh uốn lượn bao quanh tất cả khu biệt thự, đem tới cảm thụ yên bình, lãn mạn. xung quanh trồng rất nhiều cây cối, tạo được bức tranh cân đối, ấn tượng giá thành trị TK ở đây. điểm khác biệt, đây là khu có an toàn tốt đứng đầu, mỗi khu Vinhomes Green Bay Thạch thảo, Hoàng Lan đều có một chốt bảo vệ an toàn đứng đầu chỉ cần 2 phút nếu xảy ra sự cố thì lực lượng an toàn đã xuất hiện.

    Biệt thự Vin Mễ Trì được phân thành 2 khu với những diện tích nhỏ và lớn những D.tích nhỏ gồm có liền kề 94-110 m2, thuộc khu dự án Vinhomes Mễ Trì Mộc Lan trở về khu Hoàng Lan biệt thự song lập, Thạch Thảo biệt thự song lập.
    Khu biệt thự Vinhomes Me Tri nằm phía tây Khu tổ hợp được TK trên trục đường cũng mang tên Hoàng Lan, Mộc Lan, tên một loài hoa mang vẻ kiêu xa loài hoa được yêu thích của các con người tao nhã và quý phái. Đi qua cổng bảo vệ rẽ trái là khu biệt thự hoàng lan là khu biệt thự được khách hàng yêu thích hạng nhất. Khu biệt thự Vinhomes
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này