Vì sao Vinpearl bãi dài hấp dẫn để đầu tư

    1. 10,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21498
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cam lâm, Khánh Hòa , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      23/3/16, 858 Đọc

  1. Bất động sản nghỉ dưỡng đang là cơ hội đầu tư hấp dẫn trên thị trường. Với việc giảm tỷ lệ lãi suất ngân hàng thì đây là không còn là kênh sinh lời hiệu quả. Việc đầu tư vàng cũng có rủi ro cao khi gần đây giá vàng rớt giá liên tục và chưa có dấu hiệu tăng lại.

    Vậy đâu là một kênh đầu tư an toàn hiệu quả ?

    Vingroup sắp tới đây co ra mắt dự án Vinhomes Golden River Ba Son tại Sài Gòn và Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang Khánh Hòa. Đây là hai kênh đầu tư khách hàng có thế lựa chọn để đầu tư.

    - Thứ 1 : vinpearl Cam Ranh sở hữu một vị trí hướng biển Cam Ranh. Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt nam. Tiềm năng du lịch ở đây là rất lớn khi đang được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian qua.

    - Thứ 2: Dự án Vinpearl Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5* với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng , mang lại không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn cho các du khách đến nghi dưỡng.

    - Thứ 3: Dự án này là dự án đầu tiên của Vin trong đất liền tại khánh hòa, phù hợp với đối tượng khách hàng yêu thích Nha Trang Khánh Hòa nhưng lại e ngại dự án trước ở Đảo hòn Tre.

    - Thứ 4: không chỉ là nơi nghỉ dưỡng Vinpearl Cam ranh còn có hệ thông các dịch vụ đi kèm . dịch vụ chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, khu ẩm thực, mua sắm, đồng bộ các tiện ích nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này