Vì sao nên dùng gối ôm cho bà bầu trong thai kỳ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12149
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/10/15, 874 Đọc

  1. Gối ngủ cho bà bầu giúp nâng đỡ cơ thể mẹ bầu 1 cách thoải mái, mang đến cho mẹ bầu giấc ngủ thật ngon trong suốt thời gian mang bầu. Chiếc gối mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các mẹ bầu, đồng hành cùng mẹ bầu trong các giấc ngủ và thời gian thư giãn. Trong giai đoạn hạnh phúc và cũng rất khó khăn này, gối ôm sẽ là món quà thật ý nghĩa mà các người chồng dành cho vợ yêu của mình.

    Việc nằm ngủ, nằm thư giãn, ngồi xe,... đối với các bà bầu đều có thể gây mỏi mệt và khó khăn lúc bụng bầu đã lớn. Tuy nhiên, sản phẩm Gối bà bầu chữ u tiện lợi đã ra đời, giúp nâng thân thể cho các mẹ mang thai lúc ngủ hoặc nghỉ ngơi khi ở nhiều tư thế. Chiếc gối giúp làm giảm tình trạng đau nhức mỏi lưng, mỏi cơ, hỗ trợ sự lưu thông máu.


    [​IMG]
    Gối ôm chữ U cho bà bầu​

    gối cho bà bầu rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, có vô số cách phân loại được sử dụng, dù thế thường sẽ phân biệt qua hình dáng của từng sản phẩm. Mẹ có thể chọn mua sản phẩm gối ôm bà bầu chữ U, chữ J hoặc chữ L tùy theo mong muốn sử dụng từng giai đoạn thai kỳ cũng như của bản thân. Với những tác dụng và kiểu dáng khác biệt, mỗi loại đều rất dễ dàng cho các mẹ chọn lựa.

    Để lựa chọn được gối ôm hợp lý lại không phải là điều đơn giản bởi vì Gối dành cho bà bầu (Mời các bậc cha mẹ xem thêm sản phẩm Máy hút sữa Medela) là sản phẩm hữu ích với các mẹ đặc biệt trong thời kỳ mang bầu. Lúc chọn mua, bạn nên lưu ý tới chất liệu chiếc gối, nên chọn mua loại mềm, nhẹ, có điểm dựa chắc chắn và thông thoáng, giúp các mẹ nằm với tư thế dễ chịu nhất, không lo bị nóng bức. Độ cao gối ôm và kiểu dáng chiếc gối phải hợp lý sẽ giúp nâng đỡ phần bụng mẹ bầu ở cả ba vị trí: nằm nghiêng bên trái, nghiêng phải hoặc nằm ngửa ra một cách dễ dàng.
     
    anhtaitl

    anhtaitl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này