tư vấn chiến lược marketing

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      162551
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      bắc ninh , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/6/24 - 14:45, 135 Đọc

  1. Tư vấn kế hoạch Marketing là một dịch vụ chuyên nghiệp được các chuyên gia đưa ra lời khuyên, đưa ra hướng dẫn cho các doanh nghiệp về cách thức tối ưu hóa các chiến lược cũng như hoạt động marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh tốt nhất.
    Thông qua
    tư vấn chiến lược marketing cụ thể giúp doanh nghiệp có thể xác định được những cơ hội và thách thức cần đối mặt, cũng như xác định được những giải pháp sáng tạo nhằm cạnh tranh đạt hiệu quả cao hơn trên thị trường.
    Kế hoạch marketing tổng thể sẽ bao gồm việc phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường, phát triển, thực thi các chiến lược marketing đa kênh nhằm nâng cao mục đích nhận diện thương hiệu, tạo ấn tượng, thu hút và giữ chân khách hàng cũng như tối ưu hóa lợi nhuận.
    [​IMG]

    Tư vấn kế hoạch marketing không chỉ giới hạn ở việc đề xuất chiến lược, mà còn đồng hành trong việc thi hành cho đến đánh giá hiệu quả của các chiến lược đó hỗ trợ giúp doanh nghiệp không ngừng cải tiến và phát triển bền vững.
    Vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ
    tư vấn kế hoạch marketing chuyên nghiệp thì nên lựa chọn đơn vị nào. Địa chỉ nào sẽ đáp ứng được những nhu cầu, mong muốn của bạn tốt nhất và đem lại hiệu quả cao nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công ty cổ phần truyền thông thương hiệu CBM Branding Việt Nam nhé!
    Giải pháp và dịch vụ của CBM Branding

    Các giải pháp và dịch vụ Branding & Marketing của CBM Branding cung cấp đều được tính chỉnh sao cho phù hợp với từng doanh nghiệp và mục tiêu doanh nghiệp hướng tới trên thị trường.
    Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ sau đây:

    1. Tư vấn thương hiệu & Marketing
    2. Triển khai hoạt động marketing
    3. Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
    4. Đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền
    5. Tư vấn & xây dựng quy trình vận hành
    6. Tư vấn tài chính & định giá thương hiệu
    7. Tư vấn hợp tác nhượng quyền kinh doanh
    8. Tổ chức sự kiện & Đào tạo
    Đơn vị đã và đang hoạt động phát triển mạnh mẽ gần 10 năm kinh nghiệm. Đã từng hợp tác với rất nhiều khách hàng cũng như là đối tác quen thuộc với hàng ngàn doanh nghiệp. CBM Branding tự hào khi được nhiều người tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Vậy CBM Branding đem đến những ưu điểm nổi bật gì mà lại được yêu thích đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
    [​IMG]

    Tại sao nên chọn tư vấn kế hoạch marketing tại CBM Branding

    CBM Branding được thành lập từ năm 2015 phát triển mạnh mẽ gần 10 năm kinh nghiệm. Hoạt động cung cấp những dịch vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu cho mọi khách hàng về thương hiệu nhiều năm qua.
    Chuyên cung cấp các phương án, giải pháp, kế hoạch marketing tổng thể tốt nhất đến khách hàng. Và rất rất nhiều đối tác lựa chọn tìm kiếm những giải pháp thương hiệu sẽ cân nhắc đến CBM Branding vì những điều nổi bật sau:

    • Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương hiệu với hơn 2000 khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.
    • CBM Branding không tư vấn giải pháp tốt nhất mà cung cấp tư vấn kế hoạch marketing phù hợp nhất với nhu cầu và nguồn lực của khách hàng.
    • CBM Branding quy tụ đội ngũ chuyên gia có kiến thức hàng đầu trong các dịch vụ giải pháp.
    • CBM Branding hoạt động mạnh mẽ và minh bạch nhằm cung cấp cho bạn hóa đơn tài chính theo quy định chính xác của pháp luật.
    Vậy nên nếu bạn có nhu cầu tư vấn kế hoạch marketing hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé!
    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ.

    [​IMG]
    “Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu CBM Việt Nam là agency uy tín, chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn thương hiệu tại Hà Nội”
    Địa chỉ: Tầng 8, 251 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Phone: 0986995014
    Email: [email protected]
     
    phanthinu94

    phanthinu94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này