Đơn vị làm bảng hiệu cty nổi bật và uy tín HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      162510
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thạnh Xuân Q12 , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/6/24 - 12:04, 138 Đọc

  1. Đơn vị làm bảng hiệu cty nổi bật và uy tín HCM

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO EUPLUS
    Cùng phương châm “ độc đáo – sáng tạo”, công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ từ dịch vụ tư vấn thiết kế dến mẫu mã sản phẩm và tạo nên nét riêng biệt cho cửa hàng và nhận diện được thương hiệu.
    Địa chỉ: 33/59E, Đường Số 4, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh 700000 Việt Nam
    Điện thoại: 0392599068
    Email: [email protected]
    Website:

    [FONT=Roboto, sans-serif]https://quangcaoeuplus.com/blog-thi-cong-bien-hieu/bang-hieu-cty/[/FONT]


    Có những loại biển bảng cty nào ?

    Biển cty bằng Mica

    Mica là chất liệu nhựa tổng hợp, có đặc tính chống nước, chống mối mọt, bền, bẻo, sang trọng. chống trầy tốt, có nhiều màu sắc để lựa chọn, dễ gia công, dễ lắp đặt, dễ thay thế. Có 2 mẫu bảng cty mica được ưa dùng là bảng hiệu mica dán decal và bảng hiệu mica in UV
    [​IMG]
    Bảng hiệu mica cho cty

    Bảng hiệu cty Mica dán decal

    – Nội dung biển hiệu được in và cắt bằng máy trên chất liệu decal có keo dán, tạo sự chính xác tuyệt đối, sau đó được người thợ gia công dán lên bề mặt mica.
    – Hoặc loại biển decan dán thứ 2 là in nội dung biển lên một tấm decan ngoài trời với mực in dầu sau đó được gia công dán lên mặt sau của tấm biển mica sẽ được 1 tấm biển hoàn thiện.
    Ưu điểm của phương pháp này là : thời gian thi công nhanh, lấy ngay trong ngày, giá thành rẻ và được nhiều khách hàng lựa chọn. sự khéo léo của người thợ là yếu tố quan trọng trong quá trình này để sản phẩm đẹp nhất có thể.
    [​IMG]
    Biển mica dán decal

    Bảng hiệu cty Mica in UV

    – In UV trên Mica là phương pháp in phun mực lên bề mặt tấm mica trong dày 3mm Đài Loan. Đây là loại chất liệu mang những đặc tính ưu việt . Bạn thỏa sức thiết kế và triển khai các ý tưởng về màu sắc. Tia UV sẽ làm khô bề mặt giúp Mica bền màu với thời gian hơn, In được các màu sắc phong phú, đa dạng lên mica và cho độ bền gần như vĩnh cửu. Việc in UV trên Mica không bị hạn chế bởi màu sắc hay thiết kế. Bởi công nghệ in UV đã phát triển giúp bạn có thể in trên mọi chất liệu.
    – In UV lên Mica vì Mica chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt vì vậy bản in có độ bền cao.
    – Thời gian sẽ lấy lâu hơn biển mica dán decal. Thường là sau 1 ngày.
    [​IMG]
    Biển mica in UV

    Bảng hiệu cty bằng inox

    Inox rất phổ biến và ứng dụng trong mọi sản phẩm vì tính chống rỉ, độ bền cao, có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, inox cũng có độ dẻo, đàn hồi cao, nhưng vẫn có độ cứng, dễ gia công theo yêu cầu của khách hàng. Inox cũng có ưu điểm là sang trọng hơn chất liệu đồng hay mica.
    Inox cũng có nhiều màu sắc để lựa chọn làm biển bảng: như inox trắng gương (bạc gương), inox trắng xước (bạc xước), inox vàng gương, inox vàng xước, innox đen gương, inox xanh gương.
    Có 2 loại cho bạn lựa chọn là biển inox in uv và bảng inox ăn mòn
    Bảng hiệu cty bằng inox in UV

    Công nghệ in UV phát triển đã giúp cho việc in ấn trên những vật liệu cứng, phẳng như kim loại, tấm mica trở nên dễ dàng và mở rộng ứng dụng của nó. Hàng loạt ưu điểm vượt trôi của công nghệ in UV phẳng giúp cho việc sản xuất biển công ty, biển phòng ban, tem nhãn mác kim loại trở nên đơn giản hơn nhiều.
    Các loại biển inox ăn mòn tất nhiên vẫn có chỗ đứng, vẫn có ưu điểm, nhưng rõ ràng là vị trí của nó đang bị công nghệ in UV đe dọa.
    [​IMG]
    Bảng hiệu công y Inox đẹp in UV


    Chúng ta hãy xem, các loại biển inox công ty in UV có những ưu điểm nào:

    – Nhanh: Bạn chỉ cần setup và máy in chỉ việc chạy. Mọi việc đơn giản hơn nhiều so với việc bạn phải phun sơn từng biển (đối với biển ăn mòn). Năng suất sản xuất biển, tem nhãn mác tăng cao hơn rất nhiều.
    – Rẻ: Đây là hệ quả của việc sản xuất nhanh. Rõ ràng là năng suất tăng lên đã giúp cho thời gian để sản xuất một tấm biển rút ngắn đi, và giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, in UV vẫn là một công nghệ cao cấp và nếu đòi hỏi biển in UV có giá rẻ giật mình thì có lẽ là hơi quá.
    – Đẹp, chuẩn màu sắc: Hệ màu CMYK (máy in UV là máy in 4 màu) cho màu sắc trung thực theo mã màu. Bất kỳ hình thù, màu sắc nào bạn cũng có thể in được. Các máy in cao cấp cho chất lượng in sắc nét, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
    [​IMG]
    Bảng cty inox in UV

    [​IMG]
    Bảng cty inox in UV

    Bảng hiệu cty bằng inox ăn mòn

    Là dòng bảng hiệu chất liệu Inox sau đó nội dung chữ sẽ dùng chất liệu acid để tạo thành khuôn chữ theo nhu cầu sau đó phủ sơn lên khu vực ăn mòn tạo thành nét chữ mong muốn.
    Ưu điểm của biển inox ăn mòn:

    Phương pháp chế tạo phổ thông
    Sử dụng công nghệ ăn mòn axit, phủ sơn bề mặt theo nội dung. Đảm bảo khả năng sử dụng ngoài trời lâu bền nhất. Chữ khá bền không bị hoen gỉ hay bay màu sau thời gian dài sử dụng
    Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản mà mang vẻ đẹp sang trọng
    Màu sơn đa dạng, có thể chọn màu sơn tùy ý
    Nhược điểm của biển inox ăn mòn:

    Gia công dòng biển inox ăn mòn sẽ hơi tốn thời gian so với các loại khác
    Khó làm chữ nét quá nhỏ, sẽ bị nhòe chữ
    [​IMG]
    Biển inox ăn mòn

    [​IMG]
    Biển inox ăn mòn

    [​IMG]
    Biển inox ăn mòn

    Bảng hiệu cty bằng kính

    Biển bảng bằng kính đơn giản là dùng chất liệu kính cường lực làm mặt dựng, sau đó dán decal, chữ CNC mica, inox, hoặc chữ nổi sáng đèn để tạo nên một chiếc bảng hiệu cty với kiểu dáng đẹp, độc đáo, cứng cáp, bền bỉ ngoài trời và dễ lau chùi khi có nhu cầu vệ sinh bảng hiệu.
    [​IMG]
    Biển cty bằng kính

    [​IMG]
    Biển cty bằng kính

    [​IMG]
    Biển cty bằng kính

    [​IMG]
    Biển cty bằng kính

    Bảng hiệu cty Alu

    Chất liệu mặt dựng bằng Alu sau đó cắt dán chữ Mica chữ inox, chữ tole, hoặc chữ nổi sáng đèn là kiểu biển bảng phổ biến hiện nay ứng dụng mọi ngành nghề, mọi cửa hàng, mọi mặt bằng kinh doanh và cty cũng không là ngoại lệ.
    [​IMG]
    Biển hiệu Alu

    [​IMG]
    Bảng hiệu cty bằng ALu

    Bảng hiệu cty chữ nổi sáng đèn

    Là dòng biển bảng chữ được uốn nổi với chất liệu mica, inox, tole, formex, sau đó gắn đèn led để tạo hiệu ứng sáng mặt hoặc sáng chân chữ. Để làm nổi bật bảng hiệu trong đêm, cũng tạo sự sang trọng, đẹp, thẩm mỹ, gây ấn tượng tốt với tầm nhìn của mọi người.
    [​IMG]
    Bảng hiệu cty chữ nổi sáng đèn

    Biển bạt cho cty

    Biển bạt cty là dạng biển được làm bằng chất liệu bạt Hiflex, gia cố bằng khung sắt hộp.
    Đây là dòng bảng quảng cáo, bảng hiệu đơn giản, phổ biến khắp mọi nẻo đường vì giá thành rẻ, in ấn nhanh gọn, thiết kế dễ dàng theo nhu cầu của người dùng, nhược điểm duy nhất là độ bền vì bạt Hiflex không phải là vật liệu chịu nắng gió mưa tốt.
    [​IMG]
    Biển bạt đơn giản

    Hộp đèn cho công ty

    Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo:

    [​IMG]
    Hộp đèn quảng cáo

    Hộp đèn hút nổi

    [​IMG]
    Hộp đèn hút nổi hình chữ nhật

    Hộp đèn nhét cạnh

    [​IMG]
    Hộp đèn không viền in UV

    Tranh đèn siêu mỏng

    [​IMG]
    Tranh đèn quảng cáo
     
    Pallet Tân Phát

    Pallet Tân Phát Chat với người nàyPallet Nhựa Giá Rẻ Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này