Vé máy bay đi Thượng Hải thưởng thức món bánh bao hấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4348
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/5/15, 1,240 Đọc

  1. Sự hấp dẫn của Thượng Hải không chỉ là đường chân trời lấp lánh, nhưng cũng có những nét duyên dáng của thức ăn đường phố. Trong khi tòa nhà chọc trời được phát triển nhiều hơn và nhiều hơn nữa ở Thượng Hải và thức ăn đường phố đang dần biến mất, du khách đặt ve may bay vietnam airline di thuong hai vẫn có cơ hội để thưởng thức các món ăn là niềm tự hào sâu sắc của người dân Thượng Hải.

    Bánh bao hấp

    [​IMG]

    Khách du lịch chon ve may bay di thuong hai sẽ được thưởng thức món bánh bao nhanh, ngon và dễ làm, bánh bao hấp được biết đến như những cái bánh mỳ Oriental. Nằm trong một loại bột mềm và sưng, với các lọai khác nhau như thịt băm, rau xắt nhỏ và đậu đỏ truyền thống.

    Bánh hấp Thượng Hải

    Cho đến khoảng 20 năm trước đây, hầu hết các con hẻm truyền thống ở Thượng Hải đã bánh mì chiên với hành lá. Những vòng chảo bánh nhỏ hào phóng trong chất béo. Ngoài bột bánh, hành lá bọc trong hương thơm.

    Bánh trứng

    Người miền Bắc gọi họ là "bánh rán", nhưng Thượng Hải được gọi là "khoái khẩu". Nó giống như một Burrito ăn sáng. Để làm bánh, đầu bếp đường phố múc bột trộn vào chảo nóng, xoáy nó thành một vòng tròn hoàn hảo, phá vỡ một quả trứng trên đầu, rồi lấp đầy với những gì dường như là một bữa ăn đầy đủ bữa ăn sáng của Trung Quốc: bột chiên giòn, thịt xúc xích, ngọt dán, ớt, rau mùi.

    Đậu phụ chiên thối

    Rotten đậu hũ giống như pho mát. Đậu hũ có mùi là một sự kết hợp tuyệt vời giữa ớt, đậu hũ chiên. Trong một mẻ hoàn hảo, mật ong ngâm miếng đậu hũ vàng là hơi căng và ngon mắt vẫn còn cháy.

    Trứng trà

    [​IMG]

    Để làm cho đồ ăn nhẹ buổi chiều là phổ biến, quả trứng đầu tiên được đun sôi trong nước và sau đó đưa vào đun nhỏ lửa trong nhiều giờ với nước sốt đậu nành, túi trà, quế, hồi và đường phèn. Người dân địa phương bán trứng từ cái vạc và vận chuyển trong xe đẩy kim loại. Và những quả trứng với các vết nứt trên vỏ là những hương vị nhất.

    Trà sữa trân châu

    Một cốc trà sữa trân châu thường được thực hiện với quả bóng bột sắn, chè đen và sữa đặc. Đối với một kính sang trọng hơn có thể bao gồm bánh tráng miệng trứng, nata de coco, lúa miến, đậu đỏ, đá dăm, thảo mộc thạch.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo vé máy bay giá rẻ của vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này