Du ngoạn Bắc Kinh thưởng thức các quán trà truyền thống nổi tiếng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36590
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/10/16, 656 Đọc

  1. Các phòng trà ở Bắc Kinh không chỉ là một nơi để du khách book Vé máy bay đi Beijing có một tách trà thơm, mà còn là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu về các nền văn hóa và truyền thống địa phương khi đi du lịch ở Bắc Kinh.

    [​IMG]

    Tea Lounge cũng xảy ra thường xuyên hoạt động Opera ở Bắc Kinh, hay nhào lộn, ảo thuật, hài kịch. Thực phẩm và đồ ăn nhẹ được phục vụ trong một phòng trà. Ở đây, du lịch Việt Nam sẽ trình bày bốn quán trà nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Bắc Kinh.

    1. Phòng trà Lão Xá

    Khách hàng đi đến Bắc Kinh Lão phòng trà vô cùng sẽ thưởng thức chương trình hoành tráng được tổ chức hàng ngày với chương trình opera nổi tiếng, nhào lộn, ảo thuật và nghệ thuật dân gian biểu diễn như ao.

    [​IMG]

    Quan bảo trì định kỳ thay đổi mặt nạ trà nổi tiếng Bắc Kinh cung cấp một loạt các loại trà và đồ ăn nhẹ truyền thống Bắc Kinh cung cấp du khách chọn Vé máy bay đi Guangzhou một trải nghiệm thú vị cho bữa tiệc trà. Để an toàn, bạn cần phải đặt chỗ trước khi các phòng trà.

    Được xây dựng vào năm 1988, Lão phòng trà được thiết kế với nội thất thanh lịch, một phong cách thanh lịch Bắc Kinh và truyền thống với những chiếc đèn lồng treo từ trần nhà, bàn gỗ với cốc trà Oolong đặt ở trên và bức tranh hoa trên tường mà du khách có thể cảm thấy như bước vào giữa các bảo tàng dân gian ở Bắc Kinh.

    [​IMG]

    Giá trung bình cho một người: 103RMB (More 300.000 đồng) hy vọng sẽ làm cho giờ mở cửa: 9h00-21h20. Địa chỉ: Tòa nhà. 3 Zhengyang thị trường, Xi Dajie Qianmen, Sùng Văn

    Giao thông vận tải thành phố: số lượng xe buýt 17, 22, 43, 826 đến trạm Qianmen. Ngoài ra, du khách có thể chọn để có làn đường ống 2, xuống trạm Qianmen.

    2. Teahouse Sentosa

    Với diện tích 5000m2, xưởng làm trà Sentosa được xếp hạng là một trong những tốt nhất trong các phòng trà thế giới 500. Có một phòng ăn kỳ lạ Nanyang và hơn 20 phòng VIP dành cho phong cách Trung Quốc, Pháp, Anh, Hoa Kỳ, Đức và Đông Nam Á, cực kỳ sang trọng và thoải mái.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Udon Thani đại lý vé máy bay giá rẻ http://www.phongvevivatran.com/
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này