Cho thuê xe du lịch Dcar Limousine

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      156655
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Làng Việt Kiều , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/6/24, 141 Đọc

  1. Dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine

    Mùa du lịch hè sắp đến, xe du lịch Phương Thuỷ hân hạnh giới thiệu đến bạn dòng xe du lịch Dcar Limousine hiện đại với nội thất hoàn hảo cho mọi hành trình của bạn.

    Chuyên cho thuê xe du lịch Dcar Limousine hạng sang. Dịch vụ xe đưa đón khách tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng tại các tỉnh Bắc Trung Bộ với hành trình sang trọng, đẳng cấp.

    Báo giá tham khảo

    + Thuê xe Dcar Limousine đi nội thành: giá 3.500.000 VNĐ

    + Thuê xe Dcar Limousine đi tỉnh: giá 4.600.000 VNĐ

    Hành trình trọn gói

    Hành trình trọn gói đưa đón mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất dành cho hành trình của mình. Chúng tôi nhận chuyên chở khách hàng trọn gói hành trình. Đi đến nơi, về đến trốn, dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, mang đến cho bạn sự thoải mái, an toàn trên mỗi chuyến hành trình.

    Dòng xe Dcar Limousine – Lịch lãm, sang trong

    Được xếp vào dòng xe lịch lãm, sang trọng Dcar limousine luôn mang đến cho bạn sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. Thiết kế xe mang đến cho bạn sự sang trọng trong từng chi tiết nội thất. Với ghế da đệm hơi được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho từng hành khách sẽ khiến bạn được thoải mái trên mỗi tuyến hành trình. Ghế được làm từ chất liệu da mát, ngồi thoáng khí, và tạo thành tiêu chuẩn nội thất riêng biệt làm nên thương hiệu Limousine.
    [​IMG]

    Nội thất xe bài trí khoa học, trần xe với hệ thống đèn LED trang trí, được trang bị thêm màn hình LCD để bạn thư giãn trên mỗi chuyến hành trình xa. Mỗi ghế ngồi có thể chỉnh để ngả ra sau nằm thư giãn trên mỗi chuyến hành trình xa.

    Cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ tại Phương Thuỷ luôn mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về các loại xe Limousine hiện đại. Từ 9 chỗ, 12 chỗ, 16 chỗ & 29 chỗ. Chúng tôi luôn nhập khẩu mới hoàn toàn dòng xe này, và trong các giai đoạn tới sẽ tập trung phục vụ khách hàng các loại xe này nhằm mang đến 1 tiêu chuẩn mới về dòng xe cao cấp, hiện đại. Nếu bạn cần thuê xe Dcar Limousine, thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Sẽ có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn cho bạn trên mọi hành trình. Dịch vụ cho thuê xe đi nội thành, xe đi tỉnh tốt nhất.

    Ngoài ra, dịp cuối năm chúng tôi có các dòng xe chuyên cho thuê xe về quê ăn tết. Khách hàng quan tâm xin liên hệ sớm với chúng tôi để đặt thuê xe.

    Xe du lịch Phương Thuỷ - an toàn trải nghiệm hành trình thú vị

    Khởi đầu từ những năm 2013, cho đến nay, xe du lịch Phương Thuỷ luôn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng tiềm năng, mang đến cho bạn sự lựa chọn đặt thuê các loại xe du lịch hiện đại nhất.

    Chúng tôi có đầy đủ các dòng xe du lịch phục vụ chuyên chở hành khách đa mục đích. Cho thuê xe du lịch 7 chỗ có lái, dòng xe Innova, fortuner; phục vụ đưa đón hành trình đi nội thành, đi tỉnh. Xe du lịch 16 chỗ Ford Transit, xe du lịch 29 chỗ Hyundai County, xe du lịch 45 chỗ Universe…

    Hành trình đa dạng, đi nội thành, đi tỉnh, xe chở học sinh, xe ra sân bay, về quê, hoặc du lịch mùa lễ hội. Dòng xe du lịch của chúng tôi là dòng xe có lái. Từ lâu, thương hiệu Phương Thủy Tourism đã dần trở nên quen thuộc với các khách hàng tại Hà Nội & các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi luôn đổi mới, để mang đến bạn sự lựa chọn tốt nhất về các dòng xe du lịch đời mới, chất lượng cao, mang đến cho bạn trải nghiệm hành trình không thể tốt hơn.

    Tiêu chí của chúng tôi là duy trì chữ tín cho doanh nghiệp, phục vụ bạn là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi cam kết, luôn đổi mới & mở rộng dịch vụ để làm hài lòng đông đảo khách hàng.

    Các dịp khuyến mại lớn vào giữa mùa du lịch hè, dịp cuối năm, và các dịp nghỉ lễ trọng đại. liên hệ sớm để nhận được sự tư vấn kịp thời. Đặc biệt, mùa du lịch hè chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi dành cho xe Limousine đi Sapa, Mộc Châu

    Địa chỉ : BT2D-23 dãy 16B3 Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, P.Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

    Email: [email protected]



    Đầu số thuê xe Hotline: 0925844222 – 0904 330 586 – 0964 108 915
     
    dungtroy

    dungtroy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này