Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

vài phương thuốc dân gian chữa trị và ngăn ngừa bệnh viêm amidan tốt

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : nhungle123, 1/1/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      1/1/16, 0 Bình luận, 597 Xem
  1. nhungle123

    nhungle123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    sử dụng quất chữa trị viêm amidan

    đó là phương thuốc đông y quen thuộc được dùng rất hay gặp trong chữa viêm amidan, viêm họng cho cả người lớn và bé. Quất là nguyên liệu từ tự dưng cực kỳ hữu hiệu sử dụng để chữa bệnh hiệu quả. Trong ấy, theo dân gian, quả quất có ị chua ngọt, tính mát, có công dụng kích thích tiêu hóa, giảm ho và trừ đờm, dễ được sử dụng để điều trị một vài chứng bệnh: chướng bụng đau, chán ăn, nôn nấc, ho khạc nhiều đờm, và những căn bệnh ho khác. Bạn có thể sử dụng quả quất kết hợp với một vài nguyên liệu khác ví dụ như mật ong, đường phèn, muối để chữa viêm họng tốt.

    [​IMG]

    tới một vài nghiên cứu hiện đại cho thấy, quả quất có đựng nhiều pectin, tinh dầu, đường và một vài vitamin, có vai trò tránh viêm, long đờm suy giảm ho, bình suyễn, kháng khuẩn và kháng vi-rút. do vậy, sử dụng quả quất để khiến long đờm liệu pháp hữu hiệu cao trong điều trị. Để trị liệu viêm amidan từ quả quất, một số bạn có khả năng áp dụng theo một số cách ví dụ như sau:

    – sử dụng quất ngâm với một chút muối để ngậm hoặc uống

    – sử dụng quất hấp liệu pháp thủy quất với đường phèn tạo thành dạng siro để uống vô cùng hiệu quả cho chữa ho…

    – Kết hợp sử dụng quất với mật ong từ liệu pháp lấy 1 quả quất rửa sạch, cho vào chén, nghiền nát, chế thêm một chút mật ong rồi đem hấp trong 15 – 20 phút, sau ấy lấy ra để nguội, pha thêm một chút nước ấm rồi chia uống những đợt trong ngày. chữa trị amidan bằng mật ong là một giải pháp hiệu quả không nguy hiểm mà nhiều người bắt buộc tham khảo thêm.

    Mật ong hấp tỏi phòng viêm amidan tái hồi

    Mật ong là được xem là một loại chất đề kháng ngẫu nhiên có vai trò diệt khuẩn và khiến cho dịu cổ họng rất tốt. trong khi đấy, tỏi có đựng các chất có khả năng kháng khuẩn, phòng viêm nhiễm hữu hiệu. Nhờ đó sự hài hòa của 2 nguyên liệu này là giải pháp chữa viêm amidan vô cùng hiệu quả mà không hề nguy hiểm.

    rất dễ làm, vài bạn chỉ nên lấy 4 – 5 nhánh tỏi, đập dập, trộn đều với mật ong, đem hấp cách thủy, đến lúc ngửi thấy mùi tỏi hăng hắc là được. Để nguội, uống 2 -3 lần/ngày, mỗi đợt 1 – 2 thìa café.Mật ong trong khi hấp cùng với tỏi khiến tăng tính đề kháng tự nhiên, suy giảm viêm họng, tăng sức miễn dịch.

    Ngoài ra, để trị viêm amidan tốt, không hề nguy hiểm bằng vài nguyên liệu từ khi không, bạn có thể áp dụng một vài biện pháp tương tự nêu trên với những nguyên liệu khác ví dụ cánh hoa hồng, lá húng chanh, quả phật thủ, lá tía tô, hành hoa,…