Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/6/15, 881 Đọc

  1. Đề cao tính sang trọng và hiện đại nên những căn hộ chung cư được thiết kế với chất liệu cao cấp, kết hợp đồ nội thất sang trọng và có cách bố trí không gian hợp lý để tiện lợi nhất về công năng sử dụng trong quá trình sống, đồng thời sử dụng những màu sắc nhã nhặn cùng hệ tông màu để lựa chọn ra những điểm nhấn hợp lý nhất tạo nên những ấn tượng đẹp trong thiết kế nội thất chung cư

    [​IMG]

    Sau đây BoscoHome sẽ chia sẻ với bạn một số kiến thức và kinh nghiệm mà chúng tôi đã rút ra được trong việc thực thi các dự án về thiết kế nội thất chung cư hiện đại, chung cư tân cổ điển, chung cư cao cấp,…BoscoHome hi vọng những kiến thức đó sẽ củng cố và giúp ích được cho các bạn. Để được chi tiết hơn về các giải pháp thiết kế nội thất chung cư mời quý khách liên hệ qua website http://bosco.vn hoặc hotline 0909 976 255.

    Khi chúng ta Thiet Ke Noi That Chung Cu thì cần lưu ý những yếu tố sau đây:

    - Sử dụng ánh sáng trên các diện tường phù hợp để tạo nên điểm nhấn cho không gian chung cư của bạn. Để thiết kế không gian chung cư hiện đại bạn sử dụng tone màu sáng cho cả trần và tường, như thế sẽ làm toát lên sự sang trọng, hiện đại trong căn hộ chung cư của bạn, không những thế việc trang trí bằng gam màu sáng sẽ thuận tiện hơn cho nhà thiết kế khi kết hợp hài hòa giữa ánh sáng nhân tạo của đèn và ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    - Sử dụng ánh sáng tự nhiên kết hợp với màu sắc chủ đạo của căn phòng điều này sẽ làm cho căn chung cư của bạn luôn tươi sáng, mới mẻ hơn.

    - Sử dụng giải pháp ngăn cách không gian trong căn hộ chung cư: Thông thường những căn hộ chung cư đã được thiết kế sẵn không có sự ngăn cách giữa 2 không gian phòng bếp và phòng khách, nhưng những người Thiet Ke Noi That Chung Cu Hien Dai chuyên nghiệp họ rất mạnh dạn khi sử dụng giải pháp ngăn cách khi thiết kế không gian căn hộ chung cư, không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn tạo điểm nhấn trong căn phòng của bạn. Bạn có thể ngăn cách 2 không gian đó bằng việc sử dụng bar hoặc sử dụng tủ sách, hoặc kệ để tivi và kệ để trang trí các bình rượu, còn nếu như để ngăn cách không gian phòng khách và phòng ngủ bạn cũng có thể để vách kính có rèm che để ngăn cách và trang trí 2 không gian này.

    [​IMG]

    - Tiếp theo, bạn cần đặc biệt chú ý đến việc thiết kế nội thất chung cư, các sử dụng và bố trí đồ nội thất thông minh với việc tiết kiệm diện tích một cách tối đa trong căn hộ chung cư đó. Thường những phòng ngủ trong các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ bạn nên sử dụng đồ nội thất đa năng như các tủ treo quần áo có kích thước vừa phải kết hợp làm giá sách hay tủ để giày dép, như thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho căn phòng ngủ của bạn, một chiếc tủ đa năng như thế vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích, vừa làm nổi bật nét sang trọng, quý phái trong không gian phòng ngủ.
     
    BoscoHome

    BoscoHome Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này