Tìm hiểu cấu tạo và thiết bị có trong phòng xông hơi khô

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Nhabep9x, 9/2/23.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0862736352
    5. Địa chỉ:

      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    6. Thông tin:

      9/2/23, 0 Bình luận, 73 Xem
  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Tìm hiểu cấu tạo và thiết bị phòng xông hơi khô
    Phòng xông hơi sử dụng đa dạng về chất liệu như: chất liệu gỗ thông phần lan, chất liệu gỗ hemlock, gỗ tuyết tùng… qúy khách bắt buộc chọn dòng gỗ có chất liệu tốt, đã qua xử lý, chống cong vênh mối mọt dưới tương tác của môi trường để bảo đảm chất lượng của phòng xông hơi.

    [​IMG]
    Lựa chọn phụ kiện cho phòng xông hơi khô:
    Để sở hữu một phòng xông hơi khô chất lượng, đạt hiệu quả lúc dùng thì ngoài những thiết bị chính như bộ sườn phòng xông, máy xông hơi,.. Thì chẳng thể thiếu những phụ kiện. Thế nhưng việc chọn lựa các phụ kiện chưa bao giờ là dễ dàng bởi mẫu mã, cỗi nguồn, tầm giá và chất lượng khác nhau của chúng; đặc thù là khi người mua lại thiếu kinh nghiệm. Thậm chí với phụ kiện mua ko dùng hoặc mua bắt buộc hàng kém chất lượng vừa lãng phí lại vừa để lại hệ quả xấu.
    + Đá nóng sauna
    Đây là phụ kiện chẳng thể thiếu được của máy xông hơi khô; gánh vác chức năng tạo nhiệt và duy trì mức nhiệt độ ổn định cho phòng xông hơi và trong toàn công đoạn xông hơi. Vì tác động trực tiếp nhiệt lên đá bởi thế đá phải được lựa chọn chu đáo, bảo đảm an toàn khi dùng, tránh việc bị ngạt hoặc bị dị ứng cho cho người mua và gia đình. Chính thành ra khi chọn lựa các cửa hàng chế tạo đá uy tín, xuất xứ rõ ràng.
    + Hòm và gáo múc nước
    Khi khách hàng xông hơi khô tức là dùng nguồn nhiệt cao, độ ẩm thấp để tương tác vào cơ thể khiến vã mồ hôi. Ngoài ra khi độ ẩm trong phòng xuống mức quá thấp (dưới 15 %) thì với thể người dùng sẽ không chịu được và gây hiểm nguy cho thân thể. Vì vậy trong quá trình xông hơi, chúng ta cần chuẩn bị xô gáo gỗ múc nước để có thể tưới nước lên đá nóng sauna lúc độ ẩm quá thấp; giúp cân bằng độ ẩm cho phòng xông hơi ở mức 15 – 20%.

    [​IMG]
    + Đồng hồ đo ẩm kế, nhiệt kế
    Đồng hồ đo ẩm kế là công cụ để đo độ ẩm của các hệ: khí, lỏng, rắn, nhắc cả hệ rắn ở dạng hạt rời… dựa trên sự đổi thay thuộc tính của phòng ban cảm biến khi độ ẩm xung quanh đổi thay. Còn nhiệt kế là trang bị dùng để đo nhiệt độ.
    Hai công cụ này giúp cho người sử dụng có thể kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng xông hơi cho phù hợp sở hữu nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng sức khỏe. Nếu cả độ ẩm và nhiệt độ, thấp hoặc cao hơn mức cho phép thì hãy nhanh chóng điều chỉnh về ngưỡng an toàn, phù hợp với điều kiện thân thể.
    + Ghế ngồi
    Vì đây là phòng xông hơi khô buộc phải nhiệt độ thường cao mà độ ẩm thấp phải và thời gian từ 20 – 30 phút nên việc mang ghế ngồi dưng thể thiếu. Bởi vậy nó cũng là một trong các phụ kiện phòng xông hơi chẳng thể thiếu trong phòng xông gia đình quý khách.
    Ngoại giả các bạn bắt buộc chọn lọc ghế ngồi được làm bằng gỗ chịu nhiệt để giảm sức nóng, ko bị bỏng lúc dùng song song chịu được nhiệt độ cao, ko bị cong vênh khi dùng. Kế bên những phụ kiện trên thì khách hàng sở hữu thể chuẩn bị thêm 1 số phụ kiện bổ trợ thêm như sườn bao đèn, đồng hồ cát, đèn chống cháy nổ, tinh dầu,…

    Chi tiết tham khảo tại: https://noithatphuongdong.vn/d/phong-xong-hoi-kho

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.

    Hỗ trợ tư vấn, giải đáp, vui lòng liên hệ
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    [HASHTAG]#bepphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#noithatphuongdong[/HASHTAG], [HASHTAG]#phongtamnhakhau[/HASHTAG],