Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Có nên sử dụng phòng xông hơi Daros đẳng cấp, hiện đại

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Nhabep9x, 2/7/24 - 17:56.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0862736352
    5. Địa chỉ:

      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    6. Thông tin:

      2/7/24 - 17:56, 0 Bình luận, 14 Xem
  1. Nhabep9x

    Nhabep9x Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Phòng xông hơi Daros

    Daros là thương hiệu bồn tắm của hàn quốc, được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vật dụng phòng tắm đánh giá khá cao về sự hện đại, kiểu dáng sang trọng và chất lượng vượt trội. Sản phẩm được cung ứng trên dây chuyền khoa học đương đại, được dùng linh phụ kiện điện tử chuyên dụng, được các chuyên gia kiểm định 1 cách nghiêm ngặt về độ bền, độ an toàn, chất lượng sản phẩm trước lúc đưa ra thị trường đến tay người dùng.

    Mỗi sản phẩm phòng xông hơi daros khi đưa ra thị trường đều mang phiếu bảo hành chính hãng tất nhiên, trên phiếu bảo hành có dấu đỏ của doanh nghiệp. Sản phẩm được bảo hành 2 năm linh kiện điện tử và 5 năm phần thân vỏ.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu dùng của đông đảo khách hàng các cái phòng xông daros được chia làm 2 chiếc hình: xông hơi ướt và xông hơi khô, mỗi một mẫu hình phòng xông đều dùng nguyên nguyên liệu khác nhau.

    Phòng xông ướt và xông hơi khô ướt kết hợp với sử dụng nhựa, kính, kết hợp inox còn phòng xông khô thường dùng gỗ kết hợp kính tạo nên thân vỏ phòng xông.

    [​IMG]

    Phòng xông hơi khô phối hợp ướt Daros

    Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa chuyên dụng dùng cho phòng xông hiện được chia làm 2 loại: nhựa acrylic trắng và acrylic ngọc trai. Các chiếc nhựa này đều với cốt là sợi thủy tinh rất bền trên bề mặt được phủ một lớp làm bóng dầy dặn hoặc mỏng ( thường được dùng để tạo nên phần chân đế, lưng, trần của phòng xông ) giúp sản phẩm sở hữu độ chịu lực, chịu nhiệt, và có tính thẩm mỹ cao, giúp tăng độ chống xước, chống ố, giúp việc vệ sinh được mau chóng và đơn thuần hơn.

    Phòng xông hơi ướt, khô kết hợp ướt daros dùng kính cường lực bao kế bên phòng xông nhằm giảm thiểu những nếu sứt mẻ do quá lực quá nhiệt, giúp sản phẩm tránh thất thoát nhiệt. Có các loại xông ướt cao cấp mang sử dụng kính cường lực 2 lớp khi vỡ tạo thành dạng tấm chứ ko tan vỡ vụn hạn chế tối đa tính sát thương cho người dùng, khiến việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

    Chất liệu inox cao cấp, hợp kim nhôm titan vô cùng bền hoặc nhôm mạ crom ở các chiếc sản phẩm này tạo nên hệ thống khung vỏ có tính vững chắc cao, mang đến tính thẩm mỹ, độ chịu lực, chịu nhiệt nổi bật, hạn chế tối đa những nếu han, gỉ, oxy hóa, giúp tuổi thọ sản phẩm được tăng hơn.

    Ở các loại xông ướt cao cấp còn có thêm lớp dán bí quyết nhiệt chống thất thoát nhiệt ra ngoài từ ấy rút ngắn giai đoạn tăng nhiệt độ và giúp giữ nhiệt của phòng trong công đoạn xông hơi.

    Phòng xông hơi khô daros

    Phòng xông hơi khô Daros thường dùng chất liệu gỗ chuyên dụng như gỗ hermlock một trong các cái gỗ dùng cho loại xông khô có độ bền lớn, chịu được nhiệt độ lên đến 110 độ c, đầy đủ các vật dụng bên trong phòng xông đều được làm bằng gỗ đã qua xử lý hạn chế tối đa các giả dụ mối mọt, cong vênh,... Giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm hơn nữa còn giúp nhiệt lượng được giữ lại tốt hơn hạn chế thất thoát, nhất là những mẫu gỗ này sẽ ko giữ nhiệt gây bỏng lúc ngồi xông.

    [​IMG]

    Linh kiện điện tử của các sản phẩm này đều là chiếc chuyên dụng mang độ chịu nhiệt cao, độ bền to đem đến tuổi thọ và chất lượng cho sản phẩm. Đặc biệt mang những hệ thống đèn hồng ngoại ( ở phòng xông hơi khô sauna bằng tia hồng ngoại ) mang sợi đốt vonfram tạo ra nhiệt và bức xạ từ việc tỏa nhiệt chuyển thành tia hồng ngoại có tuổi thọ cao cũng khiến tuổi thọ và chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

    Sản phẩm được thiết bị gần như sen tắm (sen trần – sen tay ở phòng xông khô ướt phối hợp, phòng xông ướt), quạt thông gió, đèn trần, hệ thống bảng điều khiển và đài radio cao cấp, kệ đựng đồ, hệ thống máy bơm, tùy chỉnh, họng sục massage,…. Những chiếc phòng cao cấp còn được thiết bị thêm hệ thống massage chân, đèn đổi màu, bluetooth và đài fm,… nhằm với độ một thể ích trở thành nổi bật, những tấm dán bí quyết nhiệt tại mặt áp tường giúp tránh thất thoát nhiệt giúp nhiệt độ bên trong được duy trì tốt hơn những loại phòng xông bình thường.

    Đây là chiếc sản phẩm ưu việt về cả kiểu dáng, chất liệu, độ thuận tiện lẫn độ an toàn cho khách hàng trong cả quá trình sử dụng.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,