Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

tìm cửa hàng thay màn hình cảm ứng huawei y3ii, ốp lưng huawei y3ii, cường lực huawei y3ii

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : khoa.stun, 27/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      190,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988990604
    5. Địa chỉ:

      số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa
    6. Thông tin:

      27/4/17, 0 Bình luận, 627 Xem
  1. khoa.stun

    khoa.stun Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Dịch vụ thay màn hình cảm ứng Huawei Y3ii và bán phụ kiện điện thoại Huawei Y3ii tại Hà Nội.
    [​IMG]
    Cửa hàng Dungpv.us chúng tôi chuyên kinh doanh mua bán màn hình cảm ứng điện thoại và phụ kiện điện thoại chính hãng cho dòng điện thoại cảm ứng Huawei Y3ii.
    Điện thoại Huawei Y3ii là dòng điện thoại được ra mắt khá lâu của hãng điện thoại giá rẻ Huawei. Qua một thời gian sử dụng, có nhiều quý khách hàng đã gặp phải một số tình trạng như: bất cẩn làm rơi, vỡ, hỏng màn hình điện thoại gây chết cảm ứng, hỏng hiển thị, hoặc nặng hơn là hỏng cả các bộ phận khác,...
    Nguyên nhân thì có rất nhiều. Về cấu tạo cũng giống như bao chiếc điện thoại cảm ứng khác, Huawei Y3ii khá là mỏng manh. Do vậy chỉ cần có một lực tác động rất nhỏ như làm rơi, tỳ cấn, đè vào cũng có thể làm cho màn hình của Huawei Y3ii bị hỏng. Để khắc phục thì có thể tùy vào tình trạng của màn hình mà ta có thể thay màn hình cảm ứng mới. Hoặc trong trường hợp màn hình bị chết, hay ko hiển thị bình thường thì cần phải thay bộ màn hình nguyên khối.
    Quý khách có thể tham khảo về quy trình: Thay màn hình cảm ứng Huawei Y3ii tại cửa hàng chúng tôi.
    Ngoài ra, để đảm bảo tính an toàn và bảo vệ tối đa nhất cho điện thoại cảm ứng Huawei Y3ii, chúng tôi còn cung cấp thêm một số loại phụ kiện bảo hộ dành riên cho Huawei Y3ii đó là: Cường lực Huawei Y3ii, Ốp lưng Huawei Y3ii silicon trong suốt,...
    1, Dán cường lực điện thoại Huawei Y3ii:
    [​IMG]
    Là loại miếng dán cường lực được làm từ 6 lớp polime chịu lực có độ cứng cao cũng như khả năng chịu lực tốt, gấp 20 lần miếng dán thông thường. Được sản xuất bởi hãng OEM, nhà sản xuất hàng đầu về linh kiện bảo hộ điện thoại, chắc chắn đây sẽ là loại linh kiện đáng mua của mỗi quý khách hàng:
    Chi tiết sản phẩm: http://dungpv.us/mieng-dan-cuong-luc-huawei-y3ii
    2, Ốp lưng điện thoại Huawei Y3ii silicon trong suốt:
    [​IMG]
    Ốp lưng điện thoại là 1 linh kiện quan trọng không thể thiếu dành cho mỗi người sử dụng điện thoại cảm ứng. Với đặc tính mềm, dẻo, dai và đàn hồi tốt do được làm từ silicon trong suốt. Ốp lưng điện thoại Huawei Y3ii có tác dụng rất quan trọng cho việc bản vệ thân máy điện thoại khi chẳng may bị sự cố. Với đặc tính mềm dẻo và độ đàn hồi cao, ốp lưng Huawei Y3ii có tác dụn phân tán lực tác động lên máy điện thoại làm giảm thiểu đáng kể thiệt hại khi chẳng may máy bị tai nạn. Ngoài ra, ốp lưng còn có tác dụng như 1 lớp áo khoác giúp điện thoại tránh bị chầy xước, hóa chất, mồ hôi và bụi bẩn. Ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ các điểm trọng yếu của ĐT như: camera, chân sạc, nút nguồn,..
    Chi tiết sản phẩm: dungpv.us/op-lung-huawei-y3ii-silicone
    Thông tin liên hệ mua hàng:
    Dungpv.us, số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008
    Website: Dungpv.us