Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

cửa hàng chính hãng bao da huawei M2 8.0, bao da huawei t2 7.0 pro, bao da huawei t1 8.0

Tin rao trong : 'Điện thoại di động', người rao : khoa.stun, 11/5/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988990604
    5. Địa chỉ:

      số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa
    6. Thông tin:

      11/5/17, 0 Bình luận, 752 Xem
  1. khoa.stun

    khoa.stun Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cửa hàng kinh doanh các loại Bao da máy tính bảng Huawei: Bao da Huawei T1 7.0 , Bao da Huawei T2 7.0 pro , Bao da Huawei T1 8.0 , Bao da Huawei M2 8.0,...
    1. Giới thiệu về máy tính bảng Huawei:
    Dòng máy tính bảng của hãng điện thoại Huawei đã ra đời khá lâu với rất nhiều mẫu kiểu dáng khác nhau. Đây là dòng máy chủ lực của Huawei trong việc phục vụ cho nhu cầu giải trí người dùng. Đặc điểm của dòng máy này đó là màn hình rất lớn, từ 7 - 8 inch, tích hợp nhiều chức năng giải trí như camera, loa, màn hình,...Và tất nhiên chức năng gọi thoại vẫn được đảm bảo. Có thể coi Máy tính bảng chính là phiên bản phóng to của chiếc điện thoại, chỉ khác đó là nó được dùng cho mục đích giải trí là chủ yếu.
    2. Tìm hiểu về Bao da dành cho máy tính bảng:
    Một chiếc bao da dành cho máy tính bảng được cấu tạo như 1 quyển sổ có hai mặt gập úp vào nhau. Phần lưng của bao da được gắn chặt với 1 chiếc ốp lưng từ nhựa dẻo hoặc silicon mềm. Vừa giúp cố định phần thân máy tính bảng khỏi trơn trượt, vừa có tác dụng chịu lực chống chầy xước va đập cũng như bảo vệ máy tính bảng khỏi các tác nhân chất lỏng, hóa chất,..
    Phần nắp phía trên là 1 tấm da nhân tạo 2 lớp ép cứng, thiết kế vừa khít ôm sát vào mặt của máy tính bảng giúp bảo vệ phần màn hình tránh bị hư hại như: va chạm, chầy xước,....
    Như vậy, chỉ với 1 chiếc bao da, máy tính bảng của bạn đã có thể được bảo vệ an toàn tuyệt đối tránh khỏi các rủi ro đáng tiếc. Thay vì phải mua 1 chiếc ốp lưng để bảo vệ phần thân máy, và dán 1 miếng dán chịu lực để bảo vệ phần màn hình, quý khách chỉ cần mua 1 chiếc bao da là đã có thể giúp máy tính bảng được an toàn tối đa.
    Xét về tổng thể, bao da máy tính bảng Huawei được thiết kế khá đẹp mắt, như một phụ kiện trang trí thời thượng cho chiếc máy tính bảng. Do vậy việc sở hữu một chiếc bao da cho máy tính bảng là 1 sự lựa chọn thông minh của người dùng.
    3. Một số mẫu bao da thông dụng tại cửa hàng Dungpv.us:
    Cửa hàng Dungpv.us chuyên kinh doanh các loại phụ kiện điện thoại, máy tính bảng hàng đầu tại HN. Hiện tại cửa hàng chúng tôi có rất nhiều các mẫu Bao da máy tính bảng khác nhau cho quý khách lựa chọn. Xin được giới thiệu tới quý khách một số mẫu bao da máy tính bảng thông dụng tại cửa hàng chúng tôi:
    a. Bao da Huawei Mediapad T1 7.0:
    [​IMG]
    Link sản phẩm: dungpv.us/bao-da-huawei-mediapad-t1-701u
    b. Bao da Huawei Mediapad T2 7.0 pro:
    [​IMG]
    Link sản phẩm: dungpv.us/bao-da-huawei-mediapad-t2-7pro
    c. Bao da Huawei Mediapad T1 8.0:
    [​IMG]
    Link sản phẩm: dungpv.us/bao-da-huawei-mediapad-t1-s8-701u-nillkin
    d. Bao da Huawei Mediapad M2 8.0:
    [​IMG]
    Link sản phẩm: http://dungpv.us/bao-da-huawei-mediapad-m2-8-0
    Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp quý khách vui lòng liên hệ cửa hàng Dungpv.us:
    Số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    SĐT: 0988.990.604 - 0901.771.008