Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

chuyên kinh doanh mua bán pin meizu m3, pin meizu m3 note và pin meizu mx5

Tin rao trong : 'Phụ kiện, Linh kiện', người rao : khoa.stun, 14/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      250,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0988990604
    5. Địa chỉ:

      số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa
    6. Thông tin:

      14/4/17, 0 Bình luận, 539 Xem
  1. khoa.stun

    khoa.stun Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chuyên kinh doanh, bán và thay các loại pin: Pin Meizu M3, Pin Meizu Mx5, pin Meizu M3 note, Pin Meizu Metal,...
    1. Pin điện thoại có gì đặc biệt?

    Một trong những bộ phận quan trọng cấu thành nên chiếc điện thoại cảm ứng là chiếc Pin điện thoại. Pin điện thoại chính là nguồn cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của chiếc điện thoại. Do vậy mọi vấn đề liên quan tới pin điện thoại là điều vô cùng đáng lưu tâm.
    Là nguồn cung cấp điện năng cho mọi hoạt động của điện thoại, do vậy dung lượng pin cần phải lớn mới đủ cho các hoạt động của điện thoại diễn ra trong suốt một ngày. Hiện nay các nhà sản xuất đã liên tục cải tiến nhằm tăng dung lượng điện năng cho pin mà vẫn đảm bảo khối lượng hay kích thước pin không quá lớn. Tuy nhiên, lâu ngày theo thời gian phụ thuộc và cách sử dụng của người dùng mà pin điện thoại vẫn có nguy cơ bị chai, sụt pin nhanh, và có thể là rỉ nước, hỏng pin.
    2. Có cách nào khắc phục tình trạng nói trên?
    Có một số cách thủ công để khắc phục tình trạng pin nhanh hao, nhanh cạn điện ví dụ như: sử dụng pin khoa học, không sạc pin để qua đêm, không dùng pin để chơi game trong thời gian quá dài mà không cho điện thoại nghỉ, và đặc biệt không vừa dùng vừa sạc pin,..
    Hoặc có một số cách khác liên quan tới kỹ thuật hóa học như: kích hoạt khả năng tái tạo ion cho pin, hồi phục pin trong môi trường âm độ C, hay thiết lập ion pin bằng dòng điện bù cạn,...
    Tuy nhiên, các cách nói trên chỉ phần nào hồi phục lại pin điện thoại, để có cách khắc phục tốt nhất, người dùng nên tìm địa chỉ uy tín để mua và thay thế 1 viên pin mới cho điện thoại.
    3. Mua pin điện thoại chính hãng ở đâu Hà Nội?
    Cửa hàng Dungpv.us chúng tôi chuyên kinh doanh các loại linh kiện điện thoại giá rẻ hàng chính hãng. Đối với sản phẩm pin điện thoại Meizu, hiện tại chúng tôi có một số loại pin cho quý khách tham khảo như sau: Pin điện thoại Meizu M3, Pin điện thoại Meizu M3 note, Pin điện thoại Meizu Mx5, Pin điện thoại Meizu Metal,...
    Một số hình ảnh của pin Meizu tại cửa hàng chúng tôi:
    a. Pin Meizu M3:
    [​IMG]
    b. Pin Meizu M3 note:
    [​IMG]
    c. Pin Meizu Mx5:

    [​IMG]
    d. Pin Meizu Metal:
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ mua hàng:
    Cửa hàng Dungpv.us: số 4 ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 0988.990.604 - 0901.771.008
    website: Dungpv.us