Thực phẩm phương thuốc có ảnh hưởng từ Tỏi đen

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : nhungle123, 14/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/1/16, 0 Bình luận, 413 Xem
  1. nhungle123

    nhungle123 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tỏi là gia vị truyền thống được sử dụng trong số đông món ăn và còn có vai trò chữa bệnh. Theo rất nhiều chuyên gia, tỏi hỗ trợ phục hồi hệ thống kháng sinh hạn chế lại đa số cơn cảm lạnh thông thường, ngăn chặn một số bệnh ung thư.
    Tìm hiểu cách chữa viêm họng hạt
    Loại gia vị này cũng có công dụng khiến cho loãng máu hỗ trợ giả sự tích tụ các mảng bám trong động mạch, giảm lượng cholesterol trong máu. Đa số tác dụng này có thể hạn chế cao huyết áp, bớt nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch và đột quỵ.
    [​IMG]

    Bà đầu có nguy cơ bị huyết áp cao do nhu cầu về lượng máu cơ thể cần cao hơn người bình dễ. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Phụ sản châu Âu cho hay, bà đầu bổ sung tỏi trong chế độ ăn hằng ngày sa sút nguy cơ to mắc huyết áp cao.
    Tìm hiểu: viêm amidan cấp
    Vậy bà bầu cần nên bổ sung lượng tỏi bao nhiêu là đủ?
    – Tham khảo ý kiến chuyên gia sản khoa hoặc bac sĩ tim mạch máu trong thời gian mang thai để có được lời khuyên đúng đắn về lượng tỏi bổ sung vào cơ thể hàng ngày hoặc uống bổ sung tỏi ví dụ một loại thảo dược.
    – Theo những chuyên gia, bà bầu yêu cầu bổ sung khoảng 2-4 gram tỏi tươi hàng ngày ví dụ một loại thực phẩm bổ sung. Bạn cần cho thêm tỏi vào chế biến cùng với nhiều thức ăn hàng ngày như món xào, nước xốt…
    – Bạn cũng nên bổ sung tỏi vào chế độ ăn hàng ngày từ liệu pháp xay nhỏ tỏi, cho vào chai dầu ăn (tốt nhất là dầu o lưu) để nấu ăn hàng ngày. Cứ 1-2 tuần lại thay tép tỏi trong chai dầu một đợt.
    – Bổ sung thêm đa số loại trà thảo dược, thức ăn, đồ uống có chứ thành phần tỏi.
    Lời khuyên và cảnh báo:
    – Theo nhiều bác sĩ, bà bầu đề nghị bổ sung 4 tép tỏi ví dụ như một loại thức ăn ăn mỗi ngày. nếu bạn không thích mùi vị của nó trong thức ăn có thể bổ sung từ cách dùng có những loại nước uống có chứa thành phần tỏi.
    Tìm hiểu cách chữa viêm mũi dị ứng
    – Một mẹo nhỏ cho đa số người sợ mùi tỏi ở tay là bạn có thể chà qua với một chút nước chanh tươi.
    – Tỏi có tính chất khiến loãng máu vì thế bạn không cần ăn quá đa số. Thai phụ mang thai 2 tháng cuối không buộc phải ăn quá những tỏi và phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước lúc bổ sugn tỏi vào chế độ ăn hàng ngày. Loại đồ ăn này cũng tương tác với vài loại phương thuốc vì thế bạn cần phải tham khảo thêm ý kiến chuyên gia.