Thiết kế nội thất hội cao cấp trường khẳng định vị thế doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18763
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 1 nghĩa tân cầu giấy hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/2/16, 730 Đọc

  1. Thiết kế văn phòng làm việc ngày nay không đơn giản là tạo ra không gian làm việc cho nhân viên, ngày nay nó đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp cũng như nằm trong những kế hoạch định hướng phát triển lâu dài của công ty. Thiết kế hội trường không còn là điều quá khó khăn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi mà lĩnh vực nội thất đang phát triển các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thiết kế cũng như tận dụng không gian văn phòng một cách tốt nhất. Ghế hội trường cao cấp là nội thất không thể thiếu trong thiết kế hội trường sang trọng.

    Phương án thiết kế hội trường cho doanh nghiệp mới

    [​IMG]

    Định hướng ngày nay của các doanh nghiệp là lựa chọn phương án thiết kế nội thất phòng làm việc giá rẻ nhằm tối giản kinh phí trong bối cảnh thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn. Thiết kế hội trường quan trọng việc bố trí nội thất khoa học, không gian thông thoáng và tạo tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

    Thiết kế văn phòng theo mục đích

    [​IMG]

    Thiết kế phòng làm việc giá rẻ với thiết kế hội trường dùng cho mục đích là các buổi biểu diễn nghệ thuật, giải trí, xem phim thì cần được trang bị ghế hội trường giúp khách mời cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian ngồi thưởng thức nghệ thuật. Lựa chọn ghế hội trường làm bằng chất liệu vải nỉ mềm mại, êm ai sẽ giúp bạn có sự thư giãn nhất khi dùng, ghế được thiết kế đơn giản với khung thép ốp gỗ chắc chắn, mặt ngồi và mặt lưng có một lớp nệm dày. Phần tay vịn ghế được thiết kế thêm chỗ để ly rất tiện lợi.

    Hội trường sử dụng với mục đích cho các cuộc họp quan trọng, các sự kiện của doanh nghiệp thì tông màu trầm được nhiều doanh nghiệp sử dụng khi thiết kế nội thất hội trường. Ghế hội trường được lựa chọn có tính đồng bộ, ghế màu đỏ hoặc màu nâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng.

    Thiết kế hội trường cho không gian nhỏ

    [​IMG]

    Hội trường của doanh nghiệp sử dụng với quy mô nhỏ thì sử dụng vách ngăn văn phòng sẽ tận dụng không văn phòng giúp doanh nghiệp có nhiều phương án thiết kế cho văn phòng công ty.

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng hà nội cho doanh nghiệp mình, hãy liên hệ với chúng tôi, công ty tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc, đơn vị hàng đầu tại khu vực Miền Bắc, đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư hàng đầu tư vấn cũng như trải nghiệm dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
    Email: [email protected]
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
     
    vanminh130896

    vanminh130896 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này