Cách lựa chọn nội thất phòng họp, bàn phòng họp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18153
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/1/16, 671 Đọc

  1. Doanh nghiệp bạn có nhu cầu thiết kế phòng họp và gặp phải vấn đề chưa có kinh nghiệm lựa chọn nội thất cho doanh nghiệp mình. Công ty tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp và là nhà cung cấp nội thất hàng đầu. Bài viết dưới đây chúng tôi chía sẻ kinh nghiệm lựa chọn bàn phòng họp cho doanh nghiêp.

    Những mẫu bàn họp hiện đại nhất hiện nay

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng họp bàn phòng họp giữ vai trò trung tâm trong vấn đề nội thất phòng họp, không những chỉ là phương tiện sử dụng mà nó còn phản ánh mối tương quan giữa những người ngồi họp

    Kiểu bàn hình tròn, hình bầu dục hoặc hình vuông có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo nên một bầu không khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm

    Bàn hình chữ nhật

    [​IMG]
    Kiểu dáng bàn họp hình chữ nhật hay hình oval thích hợp cho làm việc nhóm, với các cuộc họp bàn hình chữ nhật giúp mọi người trao đổi công việc một cách tốt hơn. Công ty nội thất Miền Bắc đơn vị hàng đầu cung cấp nội thất văn phòng, bàn ghế phòng họp là một trong những nội thất dược doanh nghiệp chú trọng phát triển.

    Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp là lĩnh đang phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Một trong những yếu tố tạo nên sự phát triển cho doanh nghiệp đó là sự thành công của những cuộc họp quan trọng nơi đưa ra những chiến lược phát triển cũng như những hướng phát triển đúng đắn cho doanh nghiệp. Thiết kế phòng họp hiện đại tạo sự thoải mái và tiện nghi cho mọi người tập trung vào công việc. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu thiết kế phòng họp, liên hệ với chúng tôi, công ty nội thất Miền Bắc để được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tư vấn.

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
    Nhà máy 1: KCN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
    Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
    Email: [email protected]
    Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102

    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
     
    vanminh130896

    vanminh130896 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. nicolaisizi
    26/1/16