thị trường đồng hồ ở Quảng Ngãi: Vàng thau lộn nhau

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : liendm, 24/4/17.

    1. Khu vực:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0989788898
    5. Địa chỉ:

      trường chinh
    6. Thông tin:

      24/4/17, 0 Bình luận, 417 Xem
  1. liendm

    liendm Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    các năm gần đây, người tiêu dùng mang khuynh hướng quay trở lại sắm sắm những loại đồng hồ đeo tay sau một thời kì dài trầm lắng. bên cạnh đó, nếu muốn mua 1 cái đồng hồ hàng hiệu thì khôn xiết khó.

    Thông tin liên quan:

    >>> Cách chỉnh đồng hồ điện tử Popart

    >>> Đồng hồ thể thao S-Shock Skmei chống thấm nước

    >>> đồng hồ có chức năng bấm giờ thể thao – Chronograph

    Theo rộng rãi người, đa phần đồng hồ bày bán là hàng “nhái” các nhãn hàng nức danh, cho nên những người không sành về đồng hồ sẽ khó phân biệt được.

    nhãn hàng đẳng cấp, nhưng… giá bèo

    Dọc đường quang đãng Trung, TP.Quảng Ngãi, nơi tập trung toàn bộ các shop kinh doanh đồng hồ đeo tay với những thương hiệu nức danh như Rolex, Rado Longines, Seiko… bày bán có giá giao động dao trong khoảng 300 nghìn đến vài triệu đồng. trong khi để mang một mẫu đồng hồ hàng hiệu với những thương hiệu nói trên, người sử dụng phải tốn ít ra trên 10 triệu đồng.



    [​IMG]
    Tràn lan các mẫu đồng hồ được bày bán, nhưng để tậu được 1 chiếc đồng hồ chính hãng lại rất khó khăn.
    Trong vai 1 người đi tậu, chúng tôi vào một cửa hàng buôn bán đồng hồ nằm trên đường quang Trung. Tại đây, người bán hàng không khẳng định những nhãn hàng đồng hồ nức danh đang bày bán là hàng xịn, nhưng lại nhắc “chất lượng thấp, giá phải chăng và được bảo hành trong thời gian… 2 tháng”. tại sao các đồng hồ mang thương hiệu nức tiếng, nhưng giá rất thấp? nhân viên bán hàng giảng giải không rõ ràng rằng, ví như muốn tậu hàng chính hãng thì phải vào những shop cung ứng chính thức!

    sở hữu những mẫu đồng hồ nhãn hàng nức tiếng toàn cầu, sở hữu giá tới vài chục nghìn USD. Theo các người thông đạt về đồng hồ, số đông đồng hồ có kinh nghiệm nức danh bán tại Quảng Ngãi là hàng nhái. nếu như là người dùng sành điệu thì sẽ không bao giờ tìm.

    Anh T.V.A, 1 thợ sửa đồng hồ trên phố quang quẻ Trung cho biết, các dòng đồng hồ “đội lốt” nhãn hàng nổi danh bán ở tỉnh ta số đông nhập trong khoảng Trung Quốc. Nó được “nhái” giống như thật, mà giả dụ không am hiểu về đồng hồ thì rất nhiều người tiêu dùng ko phân biệt được. Đồng hồ “nhái” này với tuổi thọ ngắn. lúc quý khách mang đến tu bổ khi bị hư hỏng thì chỉ sở hữu nước bỏ luôn.



    Khó phân biệt, xử lý

    mang mức độ làm cho “nhái” như thật, khiến người sử dụng muốn với 1 dòng đồng hồ chính hãng gặp rộng rãi cạnh tranh. 1 trong các nguồn cội mà các cái đồng hồ “nhái” vẫn với đất sống 1 phần là sự vào cuộc chưa quyết liệt của lĩnh vực chức năng, phần khác do người dùng còn thị hiếu sử dụng hàng giá phải chăng.



    Theo Chi cục phó Chi cục quản lý thị phần Ngô Tấn Ảnh, mới đây một đơn vị ở Hà Nội đã mang văn bản bắt buộc được kết hợp xử lý 6 cửa hàng buôn bán đồng hồ nằm trên đường quang Trung, TP.Quảng Ngãi mà công ty này cho là đang “nhái” các thương hiệu đồng hồ nức tiếng. không những thế, đơn vị này lại đề xuất phương pháp xác định những đồng hồ “nhái” lại dựa trên giá tiền, thế nên vẫn chưa đủ hạ tầng pháp lý.



    Cũng theo ông Ảnh, việc phân biệt đồng hồ mạo cũng gặp toàn bộ khó khăn. Vì đồng hồ fake khiến rất tinh xảo, khi mà đơn vị cũng không mang những vật dụng chuyên dụng để phân biệt được hàng giả. Chính bởi vậy, nếu như muốn xử lý những cửa hàng bán đồng hồ giả trên thị trường thì các tổ chức kinh doanh đồng hồ chính hãng cần phối hợp sở hữu Chi cục điều hành thị phần, trên hạ tầng đối chiếu giữa hàng thật của doanh nghiệp kinh doanh hàng xịn và những mẫu đồng hồ kém chất lượng được bày bán thì mới làm rõ được.