1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0989788898
    5. Địa chỉ:

      trường chinh
    6. Thông tin:

      25/4/17, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. Tủ lạnh mini
    CÁC LOẠI TỦ LẠNH MINI:

    >>> tu lanh mini

    >>> tủ lạnh mini hitachi

    >>> tủ lạnh mini funiki[​IMG]

    điểm hay của các dòng tủ lạnh mini Đó là kích thước nhỏ gọn và giá rẻ. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn, bạn có thể tiện dụng vận tải và sắp đặt chúng ở bất cứ đâu mà không tốn phổ quát diện tích.



    Nhất là đối sở hữu các người độc thân hoặc sinh viên, học sinh đang ở trọ tại thành thị vốn ít sở hữu nhu cầu lưu trữ phổ thông thực phẩm. ngoài ra, nếu như bạn chỉ cần 1 mẫu tủ lạnh để chứa nước trong phòng tư nhân hay gia đình bạn chỉ sở hữu khoảng hai,3 người thì cũng nên cân đề cập tới cái tủ lạnh này.



    đặc biệt, chỉ từ khoảng trên hai triệu đồng là bạn có thể thuận tiện chọn cho mình 1 dòng tủ lạnh mini rồi. Điểm giảm thiểu là hiện tại trên thị trường chỉ còn rất ít nhãn hiệu còn buôn bán tủ lạnh mini nên khách hàng thường không sở hữu nhiều sự tuyển lựa.



    Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ
    [​IMG]

    nếu như thường thích tủ lạnh mini, bạn có thể chọn lọc những loại tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ (khoảng dưới 150 lít).

    điểm cộng của loại tủ này là với ngăn đá và ngăn lạnh tách biệt mà vẫn đảm bảo nguyên tố nhỏ gọn, ít tốn diện tích như những mẫu tủ lạnh mini mà dung tích lại lớn hơn.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, tủ vẫn đảm bảo yếu tố giá rẻ và thiết kế đa dạng. các hãng cung cấp cũng rất chịu khó đầu cơ khoa học và rộng rãi tính năng luôn tiện ích vào dòng tủ này. có thể đề cập, trừ mức dung tích còn hạn chế thì về khả năng bảo quản thực phẩm thì dòng tủ này ko phải thua sút so mang những tủ lạnh khác.





    Tủ lạnh ngăn đá dưới
    Tủ lạnh ngăn đá dưới đang là khuynh hướng mới trong ngoài mặt của những hãng cung ứng và được phổ quát người ưa chuộng. Lý do là vì tủ sở hữu kiểu dáng đặt ngăn lạnh ở phía trên phù hợp mang lề thói tiêu dùng mở ngăn lạnh thường xuyên của các bạn.



    [​IMG]

    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng số lần mở ngăn lạnh của chúng ta to hơn đa số lần so có ngăn đá. vì thế, bạn sẽ không cần phải khom lưng, cúi người mỗi lúc cần lấy thực phẩm ra khỏi tủ lạnh.



    bên cạnh đó, các tủ lạnh ngăn đá dưới kế bên ngoại hình đẹp, đẳng cấp còn sở hữu điểm cộng là hệ thống khay kệ thường rất phổ thông và nhiều tính năng tiện ích. Giá của loại tủ lạnh này cũng thường chỉ ở mức nhàng nhàng và sở hữu gần như sự tuyển lựa cho người dùng.



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này