So sánh chất lượng máy ép trái cây tốc độ chậm và máy ép nhanh

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : liendm, 22/4/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0989788898
    5. Địa chỉ:

      trường chinh
    6. Thông tin:

      22/4/17, 0 Bình luận, 523 Xem
  1. Máy ép trái cây là sản phẩm ko chỉ được quan tâm bởi bà nội trợ đảm nhận chăm lo cho gia đình, đây còn là trang bị không thể thiếu của những khách hàng sở hữu thói quen chăm sóc sức khỏe bằng các cách tự nhiên; các chị em mong muốn mang vóc dáng khỏe đẹp và cả những nam thanh niên tập dượt những môn thể lực cần tiêu dùng nước ép để đảm bảo dinh dưỡng.

    CÁC LOẠI MÁY ÉP TRÁI CÂY:

    >>> máy ép hoa quả tốc độ thấp

    >>> máy ép trái cây hàn quốc

    >>> máy ép trái cây tốc độ thấp hurom



    Trên thị phần hiện nay với rộng rãi sản phẩm máy ép nhưng phân ra làm cho 2 chiếc chính Đó là máy ép li tâm và máy ép trái cây tốc độ chậm, khách hàng nên chọn máy nào là tốt nhất?

    Giới thiệu máy ép trái cây tốc độ nhanh (máy ép ly tâm)


    [​IMG]



    Máy ép trái cây tốc độ nhanh (máy ly tâm tốc độ cao) xây dựng thương hiệu trước tiêu dùng lưỡi dao đặc trưng để khiến nhỏ trái cây và thu lượng nước tạo ra trong thời kỳ xay nhỏ nhờ lực ly tâm phân tích bã và nước quả. tầm giá cho chiếc máy ép này là trong khoảng vài trăm đến 1 triệu đồng tùy vào mức công suất và dung tích ép cũng như kết cấu và chất liệu của máy.



    ưu thế máy ép trái cây tốc độ nhanh
    -Máy ép trái cây tốc độ nhanh sở hữu ngoại hình tương đối đẹp và gọn nhẹ nó cũng mang chi phí thấp hơn rất nhiều so mang máy ép tốc độ chậm trong khi lại mang cộng giá trị sử dụng và tạo ra thành phẩm ở mức hoàn toàn ưng ý được, xử lý được đa dạng mẫu trái cây cứng.

    - Ở những máy với công suất cao và với thể ép được lượng trái cây lớn cũng có tầm giá phải chăng hơn phổ biến so với máy ép tốc độ chậm. Điều này sở hữu thể suy ra là máy ép trái cây ly tâm lại phù hợp hơn cho các nhà hàng, quán caffe mang buộc phải dùng nhiều.



    - Máy ép tốc độ nhanh của phổ thông thương hiệu cũng không cần xử lý thực phẩm dạng to thành ra mà rút ngắn thời gian khiến nước ép của những bà nội trợ khi mà ngừng thi côngĐây hầu hết máy ép tốc độ chậm giá phải chăng với kích thước nhỏ lại đòi hỏi mang thời kỳ này. bởi vậy ví như bạn có nhu cầu muốn sắm máy ép thì cần coi xét kĩ lưỡng trước khi cung cấp tiền đầu cơ.



    Nhược điểm máy ép trái cây tốc độ nhanh
    - nhiều người san sẻ kinh nghiệm sử dụng máy ép tốc độ nhanh cho rằng máy không đích thực dễ dàng cho khách hàng, điều này là do những công đoạn như vệ sinh máy, chuẩn bị thực phẩm trước lúc xay tốn khá rộng rãi thời kì. tuy nhiên thì tiếng ồn hơi lớn lúc máy vận hành cũng làm cho máy ép trái cây này tuy "nhanh" hơn nhưng lại ko thực thụ mang đến rộng rãi luôn thể nghi như trông mong.



    - Thành phẩm nước ép chỉ có chất lượng ở mức hài lòng được, máy mang thể xay được gần như những mẫu hoa quả không những thế với các mẫu rau và lá muốn thêm vào để tăng dinh dưỡng đều sẽ ko thực hành được. Theo một số nghiên cứu thì nước ép bằng máy ép tốc độ nhanh làm cho mất đi một số enzyme và dễ bị oxy hóa lúc tiếp xúc mang ko khí trong quá trình quay li tâm.



    - Về mặt thẩm mỹ nước ép tạo ra bởi máy ép tốc độ nhanh dị biệt khá phổ biến so có máy ép tốc độ chậm, nước ép không được đặc và đều màu, vị nhạt hơn và lượng nước ép cũng ít hơn, sở hữu thiên hướng phân tách và đa dạng máy mang bộ phận lọc không tốt còn sở hữu lợn cợn chẳng thể phục vụ trẻ nhỏ

    Giới thiệu về máy ép trái cây tốc độ chậm


    [​IMG]



    Về cấu tạo: có cất một trục cán giúp nghiền trái cây và rau củ thành bã, phần xơ bã trước lúc bị đẩy ra ngoài còn được ép lại 1 lần nữa qua màng lọc.

    Nguyên lý hoạt động: khi đưa hoa quả vào, trục vít dạng xoắn ốc (quay khoảng 85 vòng/1 phút) sẽ từ từ đưa vật liệu vào lưới lọc mà gần như chơi tạo ra lực ly tâm và ma sát nào đối có nước ép, 1 phòng ban tách bã sẽ đẩy bã ra ngoài và nước ép chảy ra 1 bí quyết thiên nhiên. giá tiền cho 1 máy ép tốc độ chậm du nhập Hàn Quốc khoảng 5 triệu và máy ép trái cây tốc độ chậm giá thấp mới xuất hiện trên thị trường sở hữu giá trong khoảng 2 triệu đồng.



    điểm mạnh máy ép trái cây tốc độ chậm


    [​IMG]

    Máy ép tốc độ chậm với thể làm cho nước sữa đậu nành, các dòng hạt





    với 2 lần lọc triệt để, sản phẩm nước trái cây thu lại được phổ quát hơn so mang máy ép ly tâm thông thường, giảm thiểu việc hao hụt nguyên liệu.

    Máy ép tốc độ chậm chỉ hoạt động có tốc độ của vòng xoáy khoảng 85 vòng/1 phút nên sản phẩm nước ép thu được rất thơm ngon, ít sủi bọt và thời kỳ oxy hóa cũng chậm, đảm bảo lượng enzyme không bị mất đi.

    Máy ép được đông đảo những chiếc rau, củ, quả thành ra ly nước ép trái cây thơm ngon còn được bổ sung thêm một phần nước ép rau rất tươi mát và độ dinh dưỡng lại phong phú hơn hẳn.

    Nước ép thành phẩm nhiều hơn, chất lượng nước ép tốt hơn và lấy được nhiều dưỡng chất hơn, màu nước đồng đều, ko bị phân tách và ko có lợn cợn do phần bã được làm nhuyễn hiệu quả hơn nhờ giai đoạn ép nghiền thay vì sử dụng dao xay có tốc độ cao.

    Nhược điểm máy ép trái cây tốc độ chậm
    không phải rất nhiều các máy ép chậm đều ép được rau, lá. 1 số mẫu máy phải “bó tay” mang việc ép kiệt nước với cái rau phổ thông lá. Và đúng như tên gọi máy ép chậm, mình phải mất nhiều thời gian hơn để ép 1 ly nước. Máy quay bằng trục chính, do đó bạn phải mất chút thời gian để cắt nhỏ trái cây, rau củ quả trước khi đem chúng đi ép.



    một nhược điểm nữa chính là giá tiền rất cao, để tìm 1 mẫu máy ép tốc độ chậm, bạn phải bỏ ra chí ít hai triệu đồng cho máy ép giá phải chăng và 5 triệu đồng cho các mẫu máy ép nhập cảng Hàn Quốc. Đối với các máy cao cấp hơn chút, thậm chí chúng sở hữu giá lên đến 10 triệu đồng
     

Chia sẻ trang này