Tham quan Manila thành phố nghệ thuật của đảo quốc Philippines

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 7/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      7/4/15, 0 Bình luận, 850 Xem
  1. Manila - thủ đô Philippines đang ngày càng phổ biến ở Đông Nam Á trong lịch trình của khách bốn phương. Manila mang sự giao thoa giữa cổ đại và hiện đại, sôi động và yên tĩnh. Thành phố nghệ thuật của đảo quốc Philippines là nơi có công trình đẹp của nghệ thuật kiến trúc phương Tây độc đáo. Với hàng trăm các điểm tham quan hấp dẫn ở thành phố cố đô, du khách mua ve may bay di manila khó có thể bỏ qua điểm đến thú vị này.

    >> Ưu đãi ve may bay di ha lan của hãng vietnam airline tham quan châu âu.

    [​IMG]

    Các điểm du lịch hấp dẫn khi đặt ve may bay di manila tham quan.

    Phát biểu với Manila là một trong những sẽ đề cập đến các thành phố cổ nổi tiếng của khu vực Intramuros bằng xây dựng Tây Ban Nha. Nó có diện tích một cây số vuông gần bến cảng Manila. Citadel là một quần thể kiến trúc độc đáo bao gồm biệt thự, nhà làm việc của thống đốc, trong đó có 12 nhà thờ và nhà tù.

    Trong đó, nổi bật là cổ phiếu thờ Quiapo với phong cách kiến trúc cổ xưa của Tây Ban Nha. Bạn có thể thuê một chiếc xe xung quanh thị trấn hoặc đi bộ trên con đường trải nhựa trong gậy, khám phá những ngôi nhà theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha. Đó là sự hài hòa giữa các tòa nhà cổ bên rêu với một cơ quan chính phủ là hoành tráng, hiện đại.

    [​IMG]

    Tiếp theo bạn truy cập vào Nhà thờ Manila và nhà thờ San Agustin với đặc trưng kiến trúc cổ xưa. Manila Bay, nơi du khách đặc biệt yêu thích. Bạn sẽ được ngắm nhìn biển gradient màu xanh da cam lúc hoàng hôn và đi bộ đường dài by the Bay sẽ xua tan đi tất cả nỗi buồn của cuộc sống. Cuộc hành trình là không đầy đủ nếu bạn bỏ qua hồ Taal núi lửa. Hồ được hình thành bởi các miệng núi lửa mà sự tích tụ của nước mưa. Thiên nhiên ven hồ đẹp như một bức tranh, hồ xanh ngọc và bình tĩnh.

    Manila có rất nhiều quán bar, câu lạc bộ đêm cho khách giải trí. Câu lạc bộ và Greenbelt Hobbit House là một điểm đến không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm các gallery Malvila, người Tây Ban Nha cổ xưa, hoặc thăm Công viên Rizal - nơi được biết đến như là "một Philippines thu nhỏ".

    Từ manila du khách có thể chọn cho mình ve may bay di kuala lumpur tiếp tục tham quan đất nước xinh đẹp vùng DNA.

    Website đặt ve may bay gia re tại vietnamairlinesgiare.vn
     

Chia sẻ trang này