Sức hút đầu tư từ phú quốc

    1. 14,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10752
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      phú quốc , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      7/10/15, 911 Đọc

  1. – Chính sách đặc biệt với Phú Quốc :
    Là trọng điểm của phát triển kinh tế du lịch Việt Nam từ nay đến 2020 nên Phú Quốc được chính phủ phê duyệt trở thành đặc khu hành chính – kinh tế trực thuộc trung ương và có cơ chế phát triển đặc thù riêng.
    Là nơi duy nhất ở Việt Nam cho phép miễn thị thực 30 ngày cho khách du lịch tới Phú Quốc (Trường hợp người nước ngoài vào một cửa khẩu quốc tế của Việt Nam (kể cả đường hàng không và đường biển), lưu lại khu vực quá cảnh ở cửa khẩu đó, rồi chuyển tiếp đi đảo Phú Quốc cũng được miễn thị thực theo quy định này).
    Hòn đảo duy nhất ở Việt Nam có : Sân bay quốc tế – Cảng tàu du lịch quốc tế và hệ thống Casino quốc tế diện tích 30.000m2.
    Từ năm 2010 đến nay, Phú Quốc là một trong những nơi thu hút số dự án và vốn đầu tư trong và ngoài nước nhiều nhất trên cả nước (hơn 196 dự án với tổng số vốn hơn 144.000 tỷ đồng) và gần như toàn bộ tiền thuế của Phú Quốc được nhà nước tái đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông.
    5 dự án trọng điểm được sự quan tâm đặc biệt của chính phủ (hỗ trợ về chính sách, định hướng phát triển và tài chính) :
    + Cảng biển hành khách quốc tế: tổng mức đầu tư 1.600 tỷ tại thị trấn Dương Đông.
    + Cáp treo khu nghỉ dưỡng : tổng mức đầu tư 10.000 tỷ. Kết nối An Thới và Hòn Thơm.
    + Vườn thú SAFARI lớn thứ 2 thế giới tại Gành Dầu: tổng đầu tư 3.200 tỷ.
    + Cảng nước sâu Phú Quốc : tổng đầu tư 2.000 tỷ.
    + Công viên giải trí 175 ha do Quỹ đầu tư VAULT thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đang xin cấp phép.
    Tập đoàn Vingroup đang là tập đoàn đi đầu trong các dự án đầu tư bất động sản ở phú quốc với nhiều chính sách tốt . Các dự án biệt thự Vinpearl ở phú quốc đang có sức hút lớn trên thị trường bất động sản . Với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt mà chủ đầu tư đưa ra như : cam kết thuê lại căn biệt thự để cho thuê và chia sẻ lơi nhuận lên đến 85% từ việc cho thuê đó. Giá trị mang lại cam kết không nhỏ hơn 10% giá trị lô biệt thự . Tặng 150 đêm nghỉ dưỡng tại các khu biệt thự trong 10 năm giá trị lên đến 3,7 tỷ đồng.Vingroup luôn đi đầu với các dự án bât động sản trong nước như Royal city, times city park hill, vinhomes central park,vinhomes river side…. Với sự đầu tư của các tập đoàn lớn hứa hẹn phú quốc sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới
    Theo tin mới nhận được vingroup chuẩn bị cho ra mắt biệt thự vinpearl phú quốc nằm trong giai đoạn 3 của dự án , đây là thông tin đang gây bão trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bởi sức nóng của dự án này.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này