Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sửa máy photocopy tphcm giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thuemayphotoquan2, 17/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      700,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      336 nguyễn thị định quận 2
    6. Thông tin:

      17/3/16, 0 Bình luận, 679 Xem
  1. thuemayphotoquan2

    thuemayphotoquan2 Tân thủ Thành viên

    Bạn đang cần 1 dịch vụ sửa máy photocopy tphcm giá rẻ ư? Hay dịch vụ sửa máy photocopy hcm giá rẻ ở đâu tốt nhất? Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp tại đây.

    Công ty Máy Văn Phòng THIÊN PHÚC , chuyên cung cấp, mua bán, sửa chữa máy photocopy hcm giá rẻ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu. Chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ chính cho rất nhiều công ty, khu công nghiệp, dịch vụ kinh doanh, trường học trên nhiều lĩnh vực như cung cấp máy photocopy RICOH, TOSHIBA, bảo trì bảo dưỡng máy photocopy cho khu công nghiệp TÂN BÌNH, NHƠN TRẠCH, cảng Cát Lái, công an quận 2, trường học…

    Chất lượng của chúng tôi không chỉ nói suông qua giấy tờ, lời lẽ, các bạn hãy ghé thăm website: thuemayphotoquan2.weebly.com của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chúng tôi. Dịch vụ chuyên sửa chữa máy photocopy hcm với giá rẻ nhất cho chất lượng cao nhất, nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần gọi HOTLINE: 0986.22.7177bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ xử lỹ những lỗi kỹ thuật đơn giản với thời gian nhanh nhất và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Với những lỗi kỹ thuật phức tạp như kẹt giấy, bong mực, lem mực, in mờ, hết mực, nháy chữ… chúng tôi sẽ cử những kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề tới tận nơi giúp bạn khắc phục sự cố để hoàn thành tốt công việc của bạn trong thời gian ngắn nhất.

    Còn chần chừ gì nữa, khi bạn gặp sự cố về máy photocopy hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé!

    Keyword: sua may photocopy tphcm, sua may photocopy hcm gia re, sua may photo TOSHIBA, sua may photo RICOH.