Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bán máy photocopy giá tốt nhất

Tin rao trong : 'Đồ dùng văn phòng', người rao : thuemayphotoquan2, 5/7/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      12,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0938365676
    5. Địa chỉ:

      336 NGUYỄN THỊ ĐỊNH QUẬN 2 TPHCM
    6. Thông tin:

      5/7/16, 0 Bình luận, 1,006 Xem
  1. thuemayphotoquan2

    thuemayphotoquan2 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Photocopy ricoh aficio là một trong những dòng máy photocopy phổ biến nhất. Nó gần như chiếm lĩnh 80% thị phần máy photocopy tại Việt Nam. Và chúng tôi là dịch vụ bán máy photocopy ricoh tốt nhất, phục vụ chu đáo nhất.
    Máy photocopy Ricoh sở dĩ được ưa chuộng đến như vậy là do sự chau chuốt của nhà sản xuất Ricoh đã đầu tư rất nhiều về tính năng, giao diện, chất lượng vào dòng này. Từ khung sườn hay những lớp vỏ nhựa đều đã được cách điệu, thiết kế một cách khoa học nhất. Mọi bộ phận đều có thể tháo dỡ dể dàng để bảo trì bảo dưỡng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn một chút nhé !
    Trống ( Drum): là một trong những bộ phận quan trọng làm nhiệm vụ chuyển đổi hình ảnh trong máy photocopy , có hai loại trống là trống từ và trống OPC (bề mặt trống có phủ lớp quang dẫn hữu cơ). Do Trống đảm nhận vai trò chuyển đổi hình ảnh nên chúng ta cần bảo quản và bảo dưỡng trống thường xuyên tránh làm trống bị xước, ngoài ra trong quá trình hoạt động của trống lớp phủ từ và quang dẫn hữu cơ bị mòn dần nên ta phải thay trống định kỳ theo yêu cầu của nhà sản xuất.
    Điều mà không phải ai cũng để ý, máy photocopy ricoh được bán với nhiệt độ cao khi giấy đi qua hệ thống sấy. Tác dụng của cụm sấy là làm cho mực in sau khi nằm trên mặt giấy lập tức được sấy cho chín để mực bám chặt vào giấy in. Chính vì vậy bên trong máy cũng có một lượng lớn nhiệt dư thưa quanh quẩn bên trong. Điều này sẽ không hề tốt cho máy photo ricoh nếu như khí nóng không thoát ra bên ngoài. Một máy photo có rất nhiều bộ phận dĩ nhiên chức năng của từng bộ phận có tính liên quan với nhau, nếu không phải các lỗi cơ bản như hết mực, kẹt giấy, sai khổ giấy khi in và các bạn có thể tự sửa chữa còn mà các lỗi khác thì bạn nên gọi cho bộ phận kỹ thuật để được hướng dẫn. Đến đây các bạn sẽ có thắc mắc rằng khí nóng cộng mùi hôi mực sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh không? Các kỹ sư tài ba của Ricoh đã nghĩ đến điều này. Khi sấy mực tại cụm sấy tạo ra mùi mực chín đã được đặt hệ thống hút gió sẽ hút lượng khí hôi vào trong hệ thống lọc khử mùi. Tại đây sẽ có những miếng lọc than hoạt tính sẽ lọc khử mùi mực sau đó truyền lượng khí ra bên ngoài máy mà không gây mùi mực khó chịu.
    Tại thì trường Việt Nam, máy photocopy mới có chi phí rất cao, có máy thì khoảng 70 triệu, có máy thì lên đến hàng trăm triệu. Điều đó không phải ai cũng có thể trang bị được. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi đã nhập về những dòng sản phẩm máy photocopy chất lượng cao mà giá thành lại phù hợp với túi tiền.
    Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất !

    Keyword: ban may photocopy, ban may photocopy ricoh, ban may photocopy khong ket giay.
    HOTLINE: 0938.365676