Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Lợi ích đem lại khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : thuemayphotoquan2, 17/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      700,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      336 nguyễn thị định quận 2
    6. Thông tin:

      17/3/16, 0 Bình luận, 479 Xem
  1. thuemayphotoquan2

    thuemayphotoquan2 Tân thủ Thành viên

    Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy đa chức năng uy tín giá rẻ hcm.

    Thuê máy photocopy đa chức năng uy tín giá rẻ hcm đang là xu hướng của hầu hết tất cả các doanh nghiệp vừa và lớn bởi lẽ nó mang lại quá nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy.

    Đầu tiên khi nói đến dịch vụ thuê máy photocopy đa chức năng uy tín giá rẻ hcm đó là chi phí. Chi phí hay giá tiền cao hay thấp cho những khoản phát sinh ngoài vốn kinh doanh luôn là vấn đề đau đầu của hầu hết các chủ đầu tư, giám đốc, chủ tịch HĐQT… do chi phí phát sinh càng thấp thì họ sẽ được nhiều lãi hơn. Chi phí vật tư bao gồm phí thiết bị máy móc văn phòng, phí bảo dưỡng, phí sửa chữa thay thế. Do vậy, để bỏ ra một số tiền hơn 1.000.000.000 vnđ để mua 1 chiếc máy Photocopy sau đó phải tốn thêm tiền giấy in, mực in, bảo dưỡng, sửa chữa là vấn đề không mấy khả thi so với việc thuê máy photocopy đa chức năng in 2 mặt A3, đảo mặt tự động của công ty máy văn phòng THIÊN PHÚC với giá cực rẻ chỉ có 800.000 vnđ là điều hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, khi thuê máy photocopy đa chức năng uy tín giá rẻ hcm của máy văn phòng THIÊN PHÚC còn được tặng ngay 1 Gram giấy cao cấp Double A3, A4 hoặc thẻ cào điện thoại.

    Thứ hai, khi thuê máy photocopy đa chức năng bạn KHÔNG cần tốn phí cho kỹ thuật để nạp mực hay bảo dưỡng, bạn chỉ cần sử dụng còn lại tất cả công việc còn lại chúng tôi sẽ đảm bảo hết cho các bạn.

    Thứ ba, bạn không cần tốn phí đặt cọc máy khi thuê máy, không tốn phí vận chuyển, chúng tôi sẽ giao máy tận nơi, đặt máy đúng chỗ bạn yêu cầu, cài đặt thiết lập in qua mạng miễn phí, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu thuê máy photocopy đa chức năng uy tín giá rẻ hcm.

    HOTLINE: 0986.227.177 Mr. Nhân

    Địa chỉ: 336 Nguyễn Thị Định, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

    Website: thuemayphotoquan2.weebly.com

    Keyword: thue may photocopy da chuc nang uy tin gia re hcm