Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Sử dụng máy rửa chén bát có tiêu tốn nhiều nước không

Tin rao trong : 'Đồ gia dụng khác', người rao : vanphuc, 23/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01654157672
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      23/12/15, 0 Bình luận, 1,074 Xem
  1. vanphuc

    vanphuc Tân thủ Thành viên

    Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng máy rửa bát

    Ngày trước, việc sử dụng máy rửa chén độc lập còn là quá mới với người tiêu dùng Việt, thì chỉ với 1 năm trở lại đây, máy rửa bát đã trở thành ưa chuộng và dần quan trọng trong nhà bếp Việt, chứng tỏ một điều rằng: cuộc sống càng hiện đại, thì máy rửa bát lại càng trở nên quan trọng, bởi chúng tiết kiệm phần lớn thời gian, điện & nước và đặc biệt chúng nâng cao tác dụng trong mùa rét sắp tới. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng: thà rửa bằng tay còn hơn sử dụng máy rửa bát, có phải đó là nhược điểm nào đó của máy rửa bát?



    1. Sử dụng máy rửa chén bát đem lại lợi ích gì?


    Đối với mỗi thương hiệu sản xuất máy rửa chén lại có những công dụng riêng, tuy nhiên, khi đã sản xuất ra một chiếc máy rửa chén thì tiêu chuẩn đầu ra phải đạt đươc những lợi ích cho bà nội trợ sau đây:


    [​IMG]


    – rửa sạch : Khi bát đĩa không sạch, quá nhiều dầu mỡ thì với việc rửa tay bà nôi trợ có thể sẽ bỏ sót gần như chất bẩn hoặc có thể lau đi lau lại vài lần mới hết bẩn được thì với máy rửa bát – bạn sẽ làm sạch chúng trong 1 bước thực hiện rửa.


    – Rửa tự động: Không cần tráng qua đồ trước khi cho vào máy rửa bát, bạn chỉ cần sau khi ăn xong, bỏ chúng vào máy và nhấn nút chọn chương trình là bạn đã hoàn thành việc rửa. Thật đơn giản!


    – Rửa tiết kiệm: Một số ý kiến cho rằng: mua máy rửa bát có thùng chứa to như thế sẽ tốn hơn nhiều là rửa bằng tay và sử dụng thau rửa. Tuy nhiên, với máy rửa thì tối đa chỉ tốn 14L – 26L để chúng hoàn thành quá trình (thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình), còn rửa bằng tay, trung bình bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí còn hơn thế).


    >> giá máy giặt


    * Mỗi chương trình rửa thường có các chu trình sau:

    – Xả nước vào

    – Rửa sơ qua

    – Rửa ở nhiệt độ 40 độ C, 50 độ C, 55-65 độ C, 70 độ C tuỳ vào từng mức rửa sẽ có nhiệt độ khác nhau.

    – Tự động mở lọ đựng chất tẩy rửa vào thời gian thích hợp

    – Tưới nước thông qua hệ thống phun áp lực tối đa để làm sạch vết đồ ăn trên bát đĩa

    – Sau khi rửa ở nhiệt độ thích hợp sẽ tráng qua bằng nước nóng một lần nữa

    – Sấy khô là bước cuối cùng. Bộ phận nhiệt dưới đáy của máy sẽ làm nóng luồng không khí bên trong giúp sấy khô bát đĩa. Những thao tác trên thì rửa bằng tay không làm được.


    => Tất cả chu trình trên đều hướng đến kết luận chung: Đảm bảo đầu ra sạch hết mùi và tiệt trùng bát đĩa (bằng nhiệt và việc sấy) tối đa, giúp chị em không lo lắng khi sử dụng bát đĩa.


    2. dùng máy rửa chén có điểm bất lợi nào không?


    Với nhu cầu tiêu dùng hiện nay thì nó vẫn còn là mặt hàng hơi mắc đối với người sử dụng . Và một số hiểu lầm về máy rửa bát là rửa bát đĩa không sạch và tốn nước.


    Đừng lo, người sử dụng máy rửa bát lâu năm đều nhận xét: trước đây chỉ mua máy rửa bát để thỉnh thoảng dùng cho mùa đông, thì hiện nay, nó được dùng hàng ngày, vì “dại gì” không dùng khi vừa tiết kiệm điện, nước lại còn đỡ mất thời gian.