Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu TP.HCM như thế nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48981
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/4/17, 664 Đọc

  1. Một bộ hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau nếu không muốn bị loại.
    Vai trò không thể thiếu của người Kỹ thuật vật lý trị liệu

    Mỗi chuyên ngành trong toàn hệ thống ngành Y tế có một vị trí, vai trò khác nhau để hoàn thành mục tiêu chăm sóc và điều trị sức khỏe cho con người. Nếu như người kỹ thuật viên xét nghiệm có nhiệm vụ lấy mẫu tiến hành xét nghiệm và cung cấp những thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe con người, bác sĩ có nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị thì người kỹ thuật viên Vật lý trị liệu lại có nhiệm vụ giúp người bệnh phục hồi các chức năng vận động của cơ thể sau khi trải qua quá trình phẫu thuật, điều trị.

    [​IMG]

    Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu TP.HCM năm 2017
    Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Cao đẳng Y Dược và Đại học nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ Y tế đề ra.

    Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu TP.HCM cụ thể với từng đối tượng như sau:

    • Thời gian đào tạo 24 tháng: Là chương trình được áp dụng cho đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc bằng BTVH cấp 3.

    • Thời gian học 27 tháng: Đây là chương trình chỉ áp dụng cho đối tượng đã học xong chương trình THPT nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp THPT, BTVH cấp 3.

    • Thời gian đào tạo 36 tháng: Là khoảng thời gian dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên, sinh viên sau khi được nhận vào Trường sẽ được học bổ sung kiến thức văn hóa THPT song song với chương trình đào tạo.

    • Thời gian đào tạo 10 tháng: Là chương trình chỉ áp dụng cho các đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền, Trung cấp Hộ sinh...muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu.

    • Thời gian đào tạo 12 tháng: Đây là chương trình chỉ áp dụng cho các đối tượng người học đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu.
    Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Vật lý trị liệu năm 2017 có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ:

    Trung cấp Y Khoa Paster Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04.6296.6296 – 09.8259.8259.


    Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật Vật Lý trị liệu

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP. HCM: Số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh – TP. HCM. Số điện thoại tư vấn: 08. 6295.6295 – 09. 6295.6295.
     
    vanphuc

    vanphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này