Chọn trường Cao đẳng Dược nào tốt để phát triển sự nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/17, 600 Đọc

  1. Muốn tìm cho mình một công việc ổn định sau khi ra trường các thí sinh cần phải có được tấm bằng Cao đẳng Dược tại cơ sở đào tạo uy tín đây chính là sự tín nhiệm đầu tiên đối với các nhà tuyển dụng.

    Muốn phát triển sự nghiệp nên chọn trường Cao đẳng Dược tốt nhất
    Một trong số những địa chỉ đào tạo ngành Dược chất lượng đó là Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những cơ sở đào tạo cán bộ ngành Dược tốt nhất, trong nhiều năm qua đã đào tạo ra nguồn nhân lực cho ngành Y Dược. Sinh viên sau khi học tập tại đây đều có thể tìm cho mình một công việc đúng chuyên môn, mức lương xứng đáng.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng chất lượng tay nghề sinh viên
    Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sinh viên trong thời gian 2,5 năm. Sau khi học xong sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy. Với phương châm đào tạo chú trọng chất lượng đầu ra cho sinh viên, Nhà trường luôn kết hợp đào tạo lý thuyết song song với thực hành, giúp tay nghề thí sinh được nâng cao.

    Xét tuyển thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo với 3 chuyên ngành chính Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh muốn học tập tại đây chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho những người đã có bằng Cao đẳng trở lên là 20 tháng (nếu học viên tốt nghiệp từ một ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe) hoặc 18 tháng (nếu học viên tốt nghiệp từ nhóm ngành sức khỏe).

    Những thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ:


    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0964.524.343.

    Nguồn: Caodangyduocbqp.edu.vn
     
    vanphuc

    vanphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này