Sơn Trà Đà Nẵng đứng đầu trong những đểm chụp ảnh cưới lãng mạn

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 26/3/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      26/3/15, 0 Bình luận, 663 Xem
  1. Bán đảo Sơn Trà

    Trải dài từ hồ Xanh đến Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Sơn Trà được biết đến với một chặng đường dài, rất đẹp, cùng với các nhạc rock nổi tiếng Đà Nẵng, Bãi Bụt, Bãi Rạng ... sẽ là một nơi tuyệt vời để các cặp vợ chồng liệt kê trong danh sách các địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.Mua ngay ve may bay di da nang để chiêm ngưỡng cảnh quan này.

    [​IMG]

    Bán đảo Sơn Trà được biết đến như là nơi đầu tiên cho những người đặt ve may bay di da nang xem nó như là lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới

    Cùng với sự phát triển của các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Lạt ... Danang Resort cũng có rất nhiều đẹp. Các kiến trúc quảng đại, hài hòa với thiên nhiên có thể làm cho một cuộc sống bình yên, hạnh phúc là rất thích hợp cho việc chụp ảnh cưới. Kiến trúc đẹp tại khu nghỉ mát cho các cặp vợ chồng các hình ảnh tinh tế, sang trọng

    Green Lake - góc yên tĩnh tốt đẹp dọc theo chân núi

    Các ngày trong tuần có lẽ ít người chú ý tới nơi này thậm chí Đà Nẵng, nhưng có một điều đặc biệt là khi các hồ xanh trên những hình ảnh vô cùng xinh đẹp. By nước hồ màu xanh, nằm ở chân núi rất nhiều cây cối xung quanh, hình ảnh là rất tương tự như tình hình ở nước ngoài.

    Nhiều cặp vợ chồng đã lưu lại những khoảnh khắc tốt nhất của tình yêu của mình trong hồ Xanh

    Địa điểm chụp ảnh cưới rất nhiều cặp vợ chồng chọn các hồ Xanh

    Hấp dẫn nhất của cỏ mùa hồ xanh may, hoa mọc đầy lau, như những đám mây trôi nổi, thu hút nhiều người trẻ trong bức ảnh này. Và tất nhiên không thể thiếu các cặp vợ chồng để tiết kiệm khoảnh khắc đẹp nhất của họ, chẳng hạn như hình ảnh đám cưới.

    Chụp ảnh theo yêu cầu - Icon "cặp"

    [​IMG]

    Đà Nẵng không thiếu các cây cầu đẹp. Mỗi cây cầu với kiến trúc khác nhau mang lại rất nhiều góc đẹp. Tuy nhiên, không nhất thiết phải cần một vẻ đẹp thực sự hoành tráng mới khi lên ảnh. Với các cặp hoài cổ, các cây cầu lâu năm, giảm màu gỉ của thời gian được lựa chọn để tạo nên sự khác biệt.

    Những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng được xem là vị trí chụp ảnh cưới lãng mạn

    Danh sách cầu để chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng mà các cặp có thể tham khảo bao gồm Cầu Rồng, sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Tuyên Sơn, cầu cầu Hoà Xuân Nguyễn Tri Phương Nam O cầu .

    Mua ve may bay di Can Tho với bất cứ ai yêu mến ẩm thực miền Tây nhất là ẩm thực Cần thơ đều biết đến Nhà hàng Hoa Sứ tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Hoa Sứ nổi tiếng, nằm ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ.Hay đặt ve may bay di Hai Phong ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ, Từ đất liền hay Đồ Sơn, khách du lịch có thể đi bằng tàu hay bằng đường cao tốc đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát bà, Quần đảo Cát Bà, nằm kề bên Vịnh Hạ Long với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website đặt vé máy bay vietjet air khuyen mai gia re tại vietjetgiare.vn
     

Chia sẻ trang này