Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Shophouse times city cơ hội đầu tư vàng

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : dieple172, 5/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      10,000,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689959013
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      5/10/15, 0 Bình luận, 538 Xem
  1. dieple172

    dieple172 Tân thủ Thành viên

    Vị trí đắc địa của Shophouse Park Hill - Cơ hội vàng cho kinh doanh

    Các căn shophouse Park Hill là loại hình căn hộ duy nhất tại khu đô thị sở hữu mặt tiền thoáng rộng, view nhìn đắt giá.Shophouse tòa Park 1 & Park 2 nằm đối diện với khu vực dải hồ hoa súng và hệ thống giàn hoa - ghế nghỉ xanh mát, ngay lối vào hầm đỗ xe tại trục đường số 7, tọa lạc tại cửa ngõ tuyến phố đi dạo và mua sắm sầm uất của Park Hill.

    Một điểm đáng chú ý khác là Vinhomes Times City giai đoạn 1 cho đến nay vẫn luôn xuất hiện trong top 5 khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch thông minh của các shophouse trong quần thể Park Hill có thể đem lại sự bảo chứng cho sản phẩm dịch vụ kinh doanh bên trong.

    Hội đủ thiên thời - địa lợi - nhân hòa

    Thiên thời đề cập đến việc am hiểu sự vận động đất trời, của xu thế phát triển trong xã hội. Shophouse tại Park Hill ra đời đón đầu xu hướng “trẻ hóa” trong đối tượng mua nhà, kiến tạo một xu hướng mới, tiện lợi, năng động, tự do cho những cặp vợ chồng trẻ, biết sống và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Chủ nhân shophouse hoàn toàn có thể vừa buôn bán vừa tận hưởng phong cách sống resort giữa lòng đô thị với thiết kế căn hộ duplex thông tầng, tạo sự tách biệt thuận tiện cho sinh hoạt gia đình và kinh doanh của các shophouse. Bên cạnh đó, shophouse còn có thể hướng đến một bộ phận không nhỏ cư dân tại Park Hill - những người yêu thích sự hiện đại, tiện lợi nhưng không mấy quen thuộc với các trung tâm thương mại quá sầm uất.

    Tuyến phố đi dạo và mua sắm sầm uất tại park hill Times city mang lại những trải nghiệm mới cho cư dân

    Địa lợi nói về không gian, phân bố khu vực địa lý. Cùng một xu thế, một làn sóng, có thể nói là cùng “Thiên thời” nhưng ở mỗi vùng địa lý khác nhau sẽ có những hiệu ứng khác nhau. Chọn đầu tư shophouse tại Park Hill, thừa hưởng vị trí đắc địa và thuận tiện của khu vực nằm tại cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, nơi giao thoa các điểm nút giao thông nối liền khu vực nội thành với nhiều vùng lân cận, dễ di chuyển đến những vị trí huyết mạch trong nội thành. Địa lợi ở đây còn là vị trí trung tâm hàng đầu của các tòa căn hộ Park 1 và Park 2 tại Vinhomes Times City - Park Hill, với tầm nhìn 4 phía ấn tượng. Phía Đông dự án hướng ra sông Hồng lộng gió, phía Tây có cảnh quan nước xanh mát, siêu cây chiếu sáng, trường học Vinschool. Phía Bắc là tiện ích sẵn có của khu đô thị Times City và hệ thống vườn hoa, cây xanh. Phía Nam hướng ra sân khấu, đài nước tràn, đảo cỏ, tháp đồng hồ, quảng trường.

    Vingroup là một tập đoàn lớn trong thị trường bất động sản với nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như Royal city, times city park hill. Vincom nguyễn chí thanh ,vincom Bà Triệu ,Vinhomes central park.. đây là một trong những dự án đình đám trên thị trường chung cư cao cấp. Với giá bán chung cư Royal city ,vincom Nguyễn Chí Thanh,Bà Triệu luôn giao động từ 50 -80 triệu/m2. Bên cạnh chung cư các dự an biệt thự liền kề Vinhomes riverside, biệt thự vinpearl Phú Quốc, Đà Nẵng,Nha Trang cũng hứa hẹn là một trong những dự án bất động sản để ở hoặc đầu tư vô cùng lợi nhuận