Sắp mở bán vinpearl Đà Nẵng

    1. 15,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10995
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà nẵng , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      12/10/15, 844 Đọc

  1. Tháng 10 này vigroup sẽ mở bán vinpearl đà nẵng giai đoạn 2

    Phong cách thiết kế của biệt thự biển ở Đà Nẵng

    Không có gì là ngạc nhiên khi biệt thự Vinpearl Đà Nẵng có một lối phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng, đẳng cấp, bởi đây là hệ thống siêu biệt thự biển ở Đà Nẵng được đánh giá là tầm cỡ trong khu vực Đông Nam Á.
    Vinpearl Đà Nẵng nổi lên với 39 biệt thự sang trọng, lộng lẫy nằm ven biển. Lối thiết kế chủ yếu của hệ thống siêu biệt thự này là phong cách Chăm kết hợp với lối kiến trúc thiết kế kiểu Pháp cực kỳ ấn tượng, mang lại một không gian sống đa dạng, đầy màu sắc và đặc biệt là hoàn toàn mới lạ.
    Tuy nhiên, mỗi một căn biệt thự vẫn toát lên được những vẻ đẹp quyến rũ riêng không giống nhau, phù hợp phong thủy và tính cách của các chủ nhân khác nhau.
    Cụ thể giai đoạn 1:
    Số lượng: 39 căn biệt thự
    Diện tích: 686 – 1300m2
    Số phòng ngủ: 3-4 phòng ngủ
    Nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng (theo tiêu chuẩn stard Vinpearl 5 Sao + )
    Giao thông thuận tiện
    Mặc dù nằm tách biệt tại bãi biển hiền hòa Non Nước nhưng hệ thống biệt thự biển Đà Nẵng mang tên Vinpearl vẫn vô cùng thuận tiện khi di chuyển.
    Bạn chỉ mất 15 phút di chuyển bằng ô tô để ra đến sân bay Đà Nẵng và 20 phút để đến tham quan phố cổ Hội An cũng như những địa danh nổi tiếng tại "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" này như: Ngũ Hành Sơn; Thánh địa Mỹ Sơn; Bà Nà Núi Chúa; Bán đảo Sơn Trà...
    Hệ thống giao thông thuận tiện cả về đường hàng không, đường thủy lẫn đường bộ, siêu biệt thự biển Đà Nẵng chắc chắn sẽ là chốn thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt với cho bạn và cả gia đình mình.
    Hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng tinh túy nhất của một không gian sống lý tưởng, biệt thự vinpearl Đà Nẵng là sự lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng khó tính nhất.
    Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề thắc mắc của bạn xung quanh việc sở hữu biệt thự biển Đà Nẵng Vinpearl như thế nào, cập nhật giá thị trường cũng như những ưu đãi khó có thể có được khi bạn trở thành chủ nhân của biệt thự nghỉ dưỡng này:
    Hotline : 0946.435.441
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này