Quy hoạch khu vực chung cư 423 Minh Khai

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Dương Tất Thắng, 27/3/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      32,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936801216
    5. Địa chỉ:

      Tầng 18 - Center Building Hapulico Complex - 85 Vũ Trọng Phụng Thanh Xuân- Hà Nội
    6. Thông tin:

      27/3/17, 0 Bình luận, 423 Xem
  1. Dương Tất Thắng

    Dương Tất Thắng Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Có tên gọi chính thức là Imperia Sky Garden, chung cư 423 Minh Khai tọa lạc tại vị trí vàng của quận Hai Bà Trưng, nằm trên một trong những trục đường quan trọng nhất của Hà Nội là đường Minh Khai, đó chính là đường vành đai 2 kết nối trung tâm và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng nhất.
    Sáng nay, chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng, ông Nguyễn Xuân Lưu đã đề xuất ý kiến với UBND TP Hà Nội xem xét cũng như phê duyệt danh mục công trình xây dựng cần cải tiến và sửa đổi trên quận trong giai đoạn từ nay đến năm 2020, cũng như những quy hoạch cần thiết cho khu vực này.
    [​IMG]
    Theo đề xuất có 3 dự án sẽ được triển khai ngay lập tức là các công trình cải tiến và mở rộng một số con đường giao thông huyết mạch đi qua quận. Trong đó đáng chú ý là mở rộng đường Minh Khai kéo dài từ cầu Vĩnh Tuy đến ngã tư Đại La Trương Định, theo quy hoạch tổng bề dài tuyến đường là 5 cây số, mặt cắt ngang rộng 50m bao gồm 4 làn xe cũng như vỉa hè 2 mặt rộng 6m. Tổng mức đầu tư cho dự án khoảng tầm 3.137 tỷ đồng, vốn huy động từ ngân sách thành phố, thời gian thực hiện từ 2017 tới 2020. Với việc quy hoạch con đường này chung cư 423 Minh Khai sẽ là một trong những dự án hưởng lợi lớn khi nó được khởi công và hoàn thành.
    Một con đường nữa được quy hoạch là con đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy vào trung tâm, chạy ngang qua chung cư 423 Minh Khai. Với việc hình thành thêm tuyến này, mọi liên kết giao thông đều trở nên dễ dàng. Từ dự án cách hồ Gươm và phố đi bộ chỉ 4 cây số, cư dân di chuyển hết khoảng 9 phút đồng hồ. Việc di chuyển vào nội thành kết nối với các cơ sở khác cũng rất dễ dàng. Đây là khu vực gần kề với nhiều công trình quan trọng về chính trị, văn hóa, giải trí, giáo dục, kinh tế, y tế.
    Những chủ nhân tương lai của dự án còn được thêm giá trị gia tăng từ quy hoạch, khi đó giá trị của các căn hộ trong tương lai sẽ tăng lên chóng mặt và khả năng thanh khoản cao. Đây không chỉ là cơ hội để mua nhà ở mà còn là để đầu tư với mức lợi nhuận kỳ vọng cao. Với những thông tin, quyết định từ cấp vĩ mô như vậy. Cộng thêm với tính chất đẳng cấp của dự án, chung cư 423 Minh Khai là một nơi xứng đáng để khách hàng đang có nhu cầu quyết định tạo dựng một tổ ấm tại đây.