Imperia Sky Garden quy hoạch chuẩn đô thị văn minh

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : Dương Tất Thắng, 26/2/17.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      33,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936801216
    5. Địa chỉ:

      Tầng 18 - Center Building Hapulico Complex - 85 Vũ Trọng Phụng Thanh Xuân- Hà Nội
    6. Thông tin:

      26/2/17, 0 Bình luận, 446 Xem
  1. Dương Tất Thắng

    Dương Tất Thắng Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Một dự án được coi là hài hòa khi có sự kết hợp của các yếu tố kỹ thuật, chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ quản lý. Quy hoạch Imperia Sky Garden – sản phẩm mới nhất của Nhà phát triển MIK Group tại Hà Nội, hội tụ những tiêu chuẩn sống mới mà mọi cư dân đô thị đều đang tìm kiếm.
    [​IMG]
    Quy hoạch dài hạn và tân tiến
    Imperia Sky Garden nằm trong khu vực hạ tầng phát triển nóng của Quận Hai Bà Trưng, thừa hưởng quy hoạch mở rộng của tuyến Vành đai 2, đường Minh Khai, tuyến đường trên cao nối từ Cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng. Vị trí dự án cho thấy tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư trong quy hoạch đô thị, tạo ra kết nối linh hoạt tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hà Nam, Ninh Bình…

    Chung cư Imperia Minh Khai bao gồm 4 tòa căn hộ hiện đại cùng đất xây trường học, nhà trẻ, khu tiện ích, cây xanh và các công trình kĩ thuật… tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, một môi trường sống văn minh.
    Mật độ thoáng – Không gian sống yên bình
    Nằm trong khu vực có mật độ dân cư khá cao. Vì vậy, để tạo cảm giác bớt đông đúc, tổng thể Imperia Sky Garden có mật độ xây dựng thấp 28,4%; trên khu đất rộng hơn 3,8ha.

    Mỗi đơn nguyên có 7-8 thang máy hiện đại, trung bình 2 hộ gia đình sử dụng 1 thang máy đảm bảo sự lưu chuyển linh hoạt trong các tòa nhà.

    Sống xanh trong lành
    Nhằm tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững, dự án sử dụng năng lượng thấp trong các tòa nhà, đưa thiên nhiên vào từng góc không gian sống.
    Không gian cây xanh được hòa quyện trong khu chung cư giúp mềm hóa các khía cạnh thô cứng của khung cảnh đô thị và đem đến bầu không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân. Các tòa nhà được bao quanh và xen kẽ bởi những hàng rào cây xanh, khu vườn, đường dạo bộ thơ mộng, thảm cỏ xanh…Đặc biệt, thiết kế Imperia Sky Garden còn vượt trội ở chỗ có những căn hộ sân vườn trên không tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình.

    Tối ưu không gian sinh hoạt cộng đồng
    Dự án Imperia Minh Khai đã phát huy tối đa tiềm năng của không gian công cộng bằng cách kết hợp hiệu quả các không gian dành cho: giáo dục (trường học), chăm sóc sức khỏe (bệnh viện), thương mại (siêu thị) và vui chơi, giải trí (sân chơi trẻ em, sân thể thao), thư giãn (Spa, bể bơi, vườn ngắm cảnh,…) mang lai sự hài lòng nhất cho cư dân.

    Đặc biệt chủ đầu tư thiết kế các khu vực tiện ích chuyên biệt cho cư dân theo nhiều lứa tuổi. Người cao tuổi có nhiều không gian để giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống thư thái tại sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ. Trẻ em được học tập và vui chơi tại trường mầm non, trường THCS chất lượng cao, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi đa sắc màu…
    An ninh đảm bảo
    Một cuộc sống chất lượng phải được đảm bảo an ninh, an toàn để người dân không có cảm giác lo lắng. Chung cư Imperia Sky Garden được trang bị hệ thống an ninh 24/24 được kiểm tra định kỳ; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,…Mỗi căn hộ cũng được trang bị cửa khóa hiện đại, an toàn.

    Hầm đỗ xe thông minh tích hợp công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại đảm bảo hiệu quả lưu thông.

    Quý khách quan tâm tới dự án Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn chi tiết.