Liền kề nam 32

Tin rao trong : 'Mua bán nhà', người rao : Dương Tất Thắng, 24/11/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      14,000,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0936801216
    5. Địa chỉ:

      Tầng 18 - Center Building Hapulico Complex - 85 Vũ Trọng Phụng Thanh Xuân- Hà Nội
    6. Thông tin:

      24/11/16, 0 Bình luận, 806 Xem
  1. Nhu cầu của con người về chốn an cư ngày càng thay đổi theo chiều hướng cao cấp hơn, liền kề nam 32 là một hình mẫu mới về một không gian sống của những con người hiện đại của thời đại mới.
    [​IMG]
    Khái niệm về bất động sản cao cấp ngày càng gồm nhiều yếu tố hơn. Khi theo thời gian, những yêu cầu căn bản cần có ngày càng được bổ sung. Hiện nay, bất động sản cao cấp ngoài các yếu tố cơ bản, điều quan nhất của nó là có một không gian sống xanh, sinh thái, liền kề nam 32 là một trong số ít những dự án bất động sản tại Hà Nội có được điều này.
    Là một quần thể bất động sản khép kín, liền kề nam 32 có diện tích 47 ha, được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu, xây dựng một không gian sống thoáng đãng, yên bình. Dự án dành tới 30% quỹ đất cho các tiện ích công cộng, hệ thống cây xanh dày đặc, mọi không gian trong dự án đều rợp bóng cây xanh, có công viên ngay trong lòng dự án. Tiện ích này giúp những cư dân của dự án được hưởng một chất lượng sống cao hơn ngay trong lòng thủ đô. Khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống, gần gũi với thiên nhiên, và một môi trường sống trong lành, thoáng đãng.
    Ngoài ra, dự án còn nhiều phân khu chức năng, tiện ích khác, đó là cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, nhà ờ xã hội, y tế, trường học các cấp, nhiều công trình công cộng khác và hệ thống các tiện ích phục vụ quanh đời sống con người theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Tất cả đều được phát triển đồng bộ, hiện đại, với mục đích tối thượng là kiến tạo một không gian sống tốt nhất cho các cư dân của dự án. Còn lại chính là các sản phẩm chính của dự án, đó là các căn liền kề, biệt thự đẳng cấp.
    Liền kề nam 32 có diện tích từ 72 m2, có bốn tầng, với mặt tiền rộng ít nhất sáu mét, đường nội bộ trước nhà rộng ít nhất 8 mét. Được thiết kế tối ưu, kiến trúc Châu Âu, mang lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất cho mỗi cư dân sở hữu chúng.
    Có vị trí trên quốc lộ 32, cách trung tâm hành chính mới Mỹ Đình khoảng 7 cây số. Liền kề nam 32 có sự kết nối giao thông thuận lợi, khi chỉ mất hơn 10 phút chạy xe có thể tiếp cận trung tâm Cầu Giấy, Mỹ Đình.
    Chỉ từ 1,4 tỷ đã sở hữu một căn nhà mặt đất đẳng cấp tại đây. Đó là một cơ hội tuyệt vời để đầu tư sinh lời và tạo lập một tổ ấm cho mỗi người. Tại sao không lựa chọn liền kề nam 32 để sống trong một môi trường của những không gian đẳng cấp mới.
     

Chia sẻ trang này