Quạt hơi nước Nikio giải pháp làm giảm nhiệt độ không khí trong mùa oi bức

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36859
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      E10/268b Bà Cả , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/10/16, 723 Đọc

  1. Khi nắng nóng chính là khoảng thời gian bạn cần đến những cái quat dieu hoa có thể làm giảm nhiệt độ không khí, vừa tiện lợi,giảm bớt chi phí lại thân thiện, an toàn cho những gia đình có con nhỏ, người người lớn tuổi. Một trong nhiều loại máy làm mát đang được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hiện nay là quạt Nikio công nghệ mới xuất xứ từ Nhật Bản.
    Với sự kết hợp của quạt và điều hòa đã tạo thành một chiếc quạt làm mát được không khí có khá nhiều chức năng như là: khả năng làm hạ nhiệt độ nhanh, hiệu quả cao, tiện trong công việc di chuyển, không cần phải phun sương, sử dụng được cho cả những nơi kín hoặc mở, sài được cho nhiều loại thời tiết, giảm bớt điện năng, an toàn với người sử dụng, bền bỉ và đặc biệt chính là giá của chiếc quạt này rất là phải chăng.
    Tuy vậy vẫn còn tồn tại một số chưa thực sự tốt như là: Chiếm mất không gian không hề nhỏ, cần phải thường xuyên làm sạch chiếc quạt theo định kì. Xu hướng của những người khách hàng Việt Nam trong nhiều năm nay là lắp quạt điều hoà không khí thay cho công việc lắp máy điều hòa có lẽ vì hiệu quả làm mát và máy làm mát rất tiết kiệm điện năng.
    Trong thị trường bây giờ có khá nhiều loại quạt điều hòa hạ nhiệt không khí, trong đó không thể bỏ qua máy làm mát Nikio dùng công nghệ Nhật Bản được đánh giá là dùng rất tốt, an toàn kèm theo chế độ bảo hành chất lượng 12 tháng tận nơi ( áp dụng cho khách hàng tại TP.HCM ).




    [​IMG]


    Thiết kế của các kiểu quạt điều hòa không khí Nikio:
    Hình dáng quạt điều hòa không khí Nikio được thiết kế sang trọng, cánh quạt, bo mạch điện tử, tấm Cooling Pad, motor đã được kiểm định rất cẩn thận đảm bảo được tính kĩ thuật cao, an toàn và chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, cũng còn có một số dòng quạt có thể tiếp nước đóng - mở tự động khiến cho người dùng cảm thấy sự tiện lợi lúc đang sài.
    Máy làm mát Nikio được làm từ nhựa chất lượng cao ABS an toàn cho sức khỏe và môi trường, có tác dụng chống những tia cực tím, không rỉ sét. Kiểu quạt này không phun nước, phun sương ra ngoài môi trường nên chắc chắn rằng những loại máy điện tử trong phòng không bị hư. Chiếc quạt có hai cơ chế: quạt ra gió tự nhiên và làm giảm nhiệt độ không khí bằng công nghệ hiện đại trực tiếp “không khí được làm mát khi qua tấm làm mát (Cooling Pad) trước khi nó được đưa ra ngoài . Bên cạnh đó, quat dieu hoa Nikio được thiết kế 4 bánh xe rất chắc, chính vì thế độ linh hoạt của quạt rất cao, bạn có thể dễ dời nó từ phòng này sang phòng khác chứ không hề cố định như các loại máy điều hoà, máy phun sương thông thường.



    [​IMG]

    Các điểm tốt của cái quạt điều hòa không khí Nikio:
    Nhắc tới những thương hiệu lớn của Nhật Bản, nhiều người tiêu dùng Việt thấy tin tưởng hơn về chất lượng của mặc hàng kèm theo chế độ bảo hành cam kết. Bên dưới đây sẽ đề cập đến những ưu điểm lớn nhất của dòng máy làm mát không khí Nikio.
    - Cái quạt điều hòa làm mát Nikio có thể sài cho tất cả các không gian, kín và hở đều có thể đạt được hiệu quả hạ nhiệt độ rất tốt. Hệ thống cửa quạt gió thay đổi chiều trái/ phải, lên/xuống bảo đảm lưu thông, thoáng mát, cân bằng nhiệt độ cùng với diện tích không gian lớn. Ngoài ra, độ ồn khi hoạt động của quạt cũng được giảm khá nhiều chính vì vậy nên chúng mình có thể chọn cái quạt làm lạnh không khí Nikio cho gia đình, công ty, doanh nghiệp, nhà hàng,quán ăn,quán cà phê, kho hàng, nhà xưởng, đám tiệc ngoài trời..., và mọi không gian cũng đều phù hợp.
    - Ưu điểm lớn nhất của kiểu sản phẩm này chính là làm hạ nhiệt độ nhanh chóng từ 6-11 độ C, nhiệt độ xung quanh được làm mát, tái tạo ion, giữ cân bằng nhiệt độ bảo vệ sức khoẻ, hệ hô hấp, làn da tươi tắn . các bạn không còn lo lắng về việc da bị khô hoặc các loại bệnh cảm gió hay bị cảm lạnh giống như lúc dùng quạt phun sương hoặc máy điều hòa. Ngoài ra, máy làm mát không khí Nikio còn có thể giúp làm không khí sạch, khử rất nhiều bụi bẩn, mùi hôi, nấm mố và khói thuốc, khiến cho gian phòng nhà chúng ta trở nên sạch sẽ và thoải mái thêm nhiều.
    - Khi sử dụng quạt điều hòa không khí Nikio có thể giúp cho khách hàng giảm lượng điện tiêu thụ nhiều hơn 83% so với việc sài máy lạnh. Nó còn có thang thông báo mức nước giúp cho bạn dễ dàng theo dõi chủ động hơn cho việc thêm nước cho quạt.
    - Đối với chế độ bảo hành: Khi dùng Nikio các bạn sẽ được bảo hành uy tin tận nhà 1 năm. Ngoài ra OkBuy.vn có chính sách chăm sóc cho những khách hàng bảo dưỡng, bảo trì miễn phí công sửa chữa 36 tháng tiếp đó.


    [​IMG]


    Cách chọn quạt điều hòa không khí Nikio hợp lí đối với mục đích sử dụng?
    Công ty sản xuất máy làm mát Nikio cung cấp khá nhiều kiểu quạt khác nhau, phù hợp với khá nhiều mục đích. Nếu các bạn tin tưởng hãng quạt điều hòa làm mát Nhật Bản này, bạn nên cân nhắc những dòng quạt phù hợp nhất cho mục đích của mình.
    - Quạt sử dụng cho gia đình hoặc phòng khách sạn có các model sau: Nikio YJ-X25C, Nikio MFC-3600, Nikio YJ-50H
    - Còn quạt dùng cho quán ăn, quán cafe, tiệm net, nhà hàng, khách sạn…: Nikio YJ-X50H, Nikio MFC-6000, Nikio YJ-6000
    - Quạt dùng cho gara nhà xe, cho kho xưởng: Nikio YJ-6000, Nikio MFC-6000, Nikio MFC-12000, Nikio MFC-18000.



    [​IMG]

    Giá quạt điều hoà Nikio là bao nhiêu?
    Hiện tại, công ty Minh Thành đang có chương trình khuyến mại giảm giá cho các loại quạt điều hòa Nikio. Chính vì vậy, bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để các bạn mang về cho mình những chiếc quạt. Bên dưới đây là bảng giá của các dòng quạt điều hòa Nikio bạn có thể cân nhắc:
    - Máy làm mát gia đình Nikio YJ-X25C-115W: 4.500.000 VND (tiết kiệm 8%)
    - Máy làm mát nhà hàng Nikio MFC-3600/ 200W: 5.500.000 VND (tiết kiệm 14%)
    - Quạt điều hòa làm mát không khí loại trung Nikio YJ-6000/ 230W: 5.900.000 VND (tiết kiệm 9%)
    - Quạt điều hòa làm mát phòng net Nikio YJ-X50H/ 180W: 6.900.000 VND (tiết kiệm 8%)
    - Quạt điều hòa nhà xưởng Nikio MFC-6000/ 400W: 6.900.000 VND (tiết kiệm 8%)
    - Quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio MFC-12000/ 410W: 13.000.000 VND (tiết kiệm 13%)
    - Quạt điều hòa làm mát cỡ cức lớn Nikio MFC-18000/ 720W: 15.000.000 (tiết kiệm 21%)
    Quạt điều hòa không khí sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là dùng trong phòng lớn, không gian không cần khép kín. Bởi vậy, không cần phải lắp đặt điều hoà, các bạn có thể cân nhắc đến chuyện mua một vài cái máy làm mát Nikio. Hi vọng là một số thông tin bên trên đây giúp các bạn có được quyết định một cách đúng đắn nhất cho chọn lựa của mình.

    Nếu có điều thắc măc về quạt điều hoà, bạn có thể liên hệ OkBuy.vn qua số điên thoại 0888 560 789 để được tư vấn nhanh và miễn phí.
    Cảm ơn bạn vừa đọc bài viết.​
     
    linhdangvan

    linhdangvan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này