Bếp gas hồng ngoại có thể loại bỏ những khí không tốt lúc đang nấu bếp

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38592
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      E10/268b Bà Cả , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/11/16, 689 Đọc

  1. Nếu bạn vẫn còn đang mong muốn kiếm tìm một cái bếp gas vừa bền, tiết kiệm, vừa an toàn đối với người dùng thì nội dung trong bài viết bên dưới đây có thể giúp bạn.
    Hẳn mỗi người chúng ta mỗi người đã từng nấu những món ăn, mỗi khi vào bếp phần lớn bạn có vẻ không được hài lòng với cái bếp gas đang sài. Chiếc bếp thường quá to hay nấu bếp lâu sôi làm cho bạn tốn khá nhiều thời giờ nấu thức ăn hơn nhiều thay vì đó lúc ấy chúng ta có thể thư giãn hay tán gẫu, chát chít với bạn bè. Tuy vậy điều khó khăn của các bạn sẽ được giải quyết toàn bộ nếu như các bạn dùng cái bep ga am hong ngoai.
    Trước tiên các bạn nên tìm hiểu bếp gas hồng ngoại là gì?
    Bếp ga hồng ngoại là loại bếp về nguyên lí hoạt động vẫn sẽ dùng nguyên liệu đốt là gas thể khí nén lỏng nhưng với đầu đốt gas được chế tạo từ chất liệu gốm Ceramic(Ceramic Fiber) chịu được nhiệt độ rất cao lên tới hơn 1800 độ C và cũng có bộ hoà khí tiết kiệm ga. Bếp gas âm hồng ngoại không đun trực tiếp xoong nồi nấu ăn thay vào đó đầu tiên đốt nóng phần mặt miếng gốm Caramic ở nhiệt độ 600 độ C lúc bề mặt gốm Caramic nóng lên đến nhiệt độ lớn phát ra bức xạ nhiệt hồng ngoại có tần số cao để có thể nấu nướng thức ăn trở nên nhanh hơn và giảm bớt ga sử dụng so với dòng bếp thông thường khác.


    [​IMG]
    Những đặc điểm vượt trội của chiếc bếp gas hồng ngoại:
    Có nhiều người được nghe nói đến cái bếp ga hồng ngoại bấy lâu nay nhưng mà do vẫn chưa hiểu nên những đối tượng đó còn đang thăc mắc với câu hỏi này bep ga hong ngoai co tot khong ? để mà có thể trả lời được cho thắc mắc trên đây ở đây mình sẽ đưa ra vài đặc điểm tiên tiến mà chỉ chiếc bếp ga dòng này mới sở hữu được.


    [​IMG]
    Bền, hiện đại và còn dễ dàng vệ sinh
    Chiếc bếp được sản xuất từ các vật liệu hiện đại, có bề mặt kính khiến cho việc chùi rửa cái bếp trở nên dễ, tiện lợi hơn. Mâm đốt Caramic có nhiều hơn 2300 lỗ nhỏ khiến cho sự phát năng lượng nhiệt có thể nâng cao được hiệu suất phát sinh ra nhiệt lương và độ bền của chiếc bến cũng lớn hơn khá nhiều. Thiết kế của cái bếp ga hồng ngoại có sáng tạo nó có thể lắp đặt âm tường rất tiện lợi và có thẩm mĩ


    [​IMG]

    Mang sự an toàn đến người dùng
    Môi trường sinh sống sẽ đã được nhiều con người xem trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng sức khoẻ của chúng ta. Chiếc bếp ga hồng ngoại được chế tạo rất đặc biệt khi chiếc bếp ga dùng bộ hoà trộn khí đốt trực tiếp giúp giảm bớt những khí không tốt như khí CO (0.02%), và khí NO (0.0015%) rất độc hại sinh ra trong lúc đun bếp. Nói tới tia hồng ngoại nhiều người nghĩ nó sẽ làm hại tới cơ thể con người nhưng bạn đừng nên lo lắng, tia hồng ngoại là tia sáng bình thường bởi vì nó có bước sóng lớn trong thang sóng điện từ và bức xạ hồng ngoại được phát ra tại bất kì vật nào có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ của môi trường.


    Nấu nướng siêu nhanh và cũng tiết kiệm năng lượng
    Bạn đã đề cập đến ở bên trên, mâm đốt của bếp gas âm hồng ngoại có thể toả ra một lượng nhiệt cực kì cao đến 1100 độ C ( các bếp thông thường chỉ toả nhiệt ở mức 600 độ C) giúp chúng ta giảm được gần một nửa lượng thời gian để chờ nấu bếp. Năng lượng của bức xạ {hồng ngoại của bếp được chế tạo để mà chúng tập chung tại nhiều điểm trên nồi nấu để có thể đun nóng lên một cách nhanh chóng. Chính bởi vì dòng bếp này đốt khí ga với hiệu quả lớn, lượng nhiệt sinh ra lớn nên là ta có thể giảm tối đa 42% lượng ga so với kiểu bếp thông thường.


    Chiếc bếp ga hồng ngoại uy tín để mà các bạn xem xét:
    Với thương trường hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất và bán kiểu bếp gas hồng ngoại của chính họ; nên vậy khá khó để cho người dùng nhìn ra đâu chính là sản phẩm tốt nhất. Tuy như vây nổi trội lên trên khá nhiều kiểu bếp ga như trên là cái bếp nguồn gốc thương hiệu Thái Lan Panworld PW-8368 và cả cái bếp gas Panworld PW-8168 có tất cả các chức năng như đã nói đến ở trên có thể sẽ làm các bạn vừa ý.


    [​IMG]

    Nếu như các bạn còn có điều chưa hiểu rõ về chiếc bếp ga hồng ngoại bạn hãy cầm điện thoại lên và liên hệ với OkBuy.vn qua số điện thoại 0888 560 789 để mà được tư vấn nhanh chóng và không tính phí.
    Xin cảm ơn các bạn mới vừa bài viết trên.
     
    linhdangvan

    linhdangvan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này