Điều kinh ngạc các bạn chưa bao giờ biết về máy mát xa bụng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36857
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      285/11 Âu Cơ, Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/10/16, 750 Đọc

  1. Những cách thức luyện tập của người tập đúng:
    Hầu hết trong mỗi người chúng ta ai cũng mong muốn bản thân có được dáng vóc mảnh mai và trở nên trẻ đẹp hơn. Có thể vì nhu cầu đó chưa bao giời ngừng thúc dục hàng triệungười vô cùng vất vả luyện tập cơ thể để mà nâng cao sức bền hay là đi vào những phòng tập Gym để mà có được những múi cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên cách luyện tập bình thường như vậy có thể chiếm mấy của bạn nhiều thời giờ và tiền bạc. Mình có cách tập khác nhanh hơn nhiều và cũng tiết kiệm sức lực hơn không ít, nó vẫn có thể giữ cho cơ thể săn chắc nhưng mà những chi phí cơ hội chúng ta chi ra ít hơn hẳn đó là dùng may massage bung .



    [​IMG]


    [​IMG]


    Tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.
    Như mình nhắc đến ở trên, chiếc máy mát xa bụng giá rẻ là chọn lựa đúng đắn để giảm bớt công sưc, thời gian đi đến các phòng tập, hàng ngày chỉ cần sử dụng 17 phút tức là đã có thể bảo vệ cơ thể không bị tích tụ mỡ thừa và độc tố. Chúng ta có thể sử dụng cái máy khi làm việc, nấu nướng, xem TV, lên facebook,... Khoản đầu tư các bạn chi ra một lần duy nhất nhưng mà các bạn có thể sử dung thời gian dài thay vì như trước chúng ta phải tốn hàng tháng vài trăm nghìn tiền chi cho phòng tập. Do tiết kiệm được thời gian và tiền bạc như thế bạn sẽ có rất nhiều cơ hội đi học bổ sung kiến thức hay có cơ hội thăng tiến hơn nhờ có nhiều thời gian tập chung vào công việc.


    Các lợi ích tốt nhât của chiếc máy massage bụng:
    Giảm mỡ giữ cho cơ thể bạn cân đối:
    Dư thừa cân nặng hoặc béo phì đó vẫn là các biểu hiện giống nhau của việc mỡ thừa bị tích tụ quá nhiều. dư thừa cân, béo phì dẫn tới những bệnh nguy hiểm chính là: viêm khớp, bệnh tim, tiểu đường thậm chí là cả bệnh ung thư. Bởi thế bạn nên giữ lượng mỡ trong cơ thể ở mức thấp nhất. Cách dễ dàng là dùng máy mát xa bụng làm cho giảm tối đa lượng mỡ trong các nhóm cơ như bụng, mông, hông, bắp chân, đùi,... đó chính là các nhóm cơ ít vận động tới và cũng rất hay bị tích tụ mỡ thừa.

    Giảm bớt chất không tốt cho cơ thể:
    Ngày qua ngày chúng ta tiếp xúc với môi trường xung quanh vì thế nên dù nhiều hay ít cũng đã bị nhiễm những chất độc hại vào cơ thể bạn. Những loại chất không tốt này có hại tới cơ thể nếu mà không được bài tiết ra ngoài, ngày qua ngày các chất không tốt cho cơ thể có thể bị tích tụ lại dẫn đến những bệnh nguy hiểm như là bệnh ung thư. Nó cũng có thể khiến cho giảm miễn dich của các bạn khiến sức đề kháng ngày càng giảm đi. Mặc dù vậy, cũng dễ dàng xoá bỏ những chất độc đó chính là vì khi sài máy mát xa bụng , chiếc máy sẽ kích thích, đẩy mạnh hệ bài tiết, giúp loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể.
    Thoải mái thư giãn, xoa bóp cơ thể:
    Dùng máy massage bụng là cách tập luyện đúng đắn để xoá bỏ triệu chứng tê liệt cơ bắp, đau thắt bắp chân và đặc biệt là có thể làm giảm căng thẳng,mệt mỏi sau khá nhiều giờ làm việc. Cái máy masage bụng có thể kích thích tuần hoàn máu, khiến những bộ phận trong cơ thể được cung cấp nhiều máu, hệ thống bạch huyết mang đi độc tố và các chất thải để lọc, loại bỏ ra khỏi máu đưa ra ngoài cơ thể chúng ta.



    Các loại máy mát xa bụng dùng được với tất cả mọi đối tượng:
    Trên thị trường buôn bán bây giờ có vô số công ty bán các sản phẩm máy mát xa bụng chính vì vậy việc chọn được kiểu máy, nhà cung ứng nào để mà sài cho phù hợp là vấn đề cực kỳ khó cho người tiêu dùng. Khó nhưng mà không phải là không có cách nào, bên cạnh khá nhiều loại máy như vậy những vẫn nổi trội hơn đó là những loại máy và thương hiệu uy tín.
    Cái máy massage bụng Vibroaction:
    Mang thương hiệu Mỹ uy tín, chất lượng, may rung bung Vibroaction chính là loại máy massage đa tính năng đã được thiết kế gọn gàng, tiện ích với người sử dụng có thể dễ di chuyển. Có tốc độ quay phải nói là “siêu nhanh” 850 vòng/phút cái máy sẽ loại sạch mọi vùng mỡ thừa làm cơ bắp chắc gọn. Chất lượng tốt nhưng lại có giá cả chiếc máy này còn đang được bày bán tại của hàng OkBuy.vn có giá quá rẻ.



    [​IMG]


    Máy mát xa bụng Vibro Shape JKW-0286C:
    Chiếc máy mát xa bụng Vibro Shape JKW-0286C cũng tương tự như chiếc máy Vibroaction, bên cạnh đó máy Vibro Shape có nhiều công dụng tốt hơn; máy có thể được mở tự động 14 phút, mở được nhiều bài luyện tập với hiệu quả rất cao để mà chúng ta thoải mái chọn.



    [​IMG]

    Máy mát xa bụng X5 HANLN HL-806-5 motor rung:
    Cái máy rung bụng X5 HANLN HL-806-5 mô tơ rung được sản xuất cùng với 5 motor lắp đều trong toàn bộ thân máy khiến cho tính năng rung làm giảm mỡ thêm hiệu quả hơn. Cái máy còn gọn nhẹ để mà bạn có thể mang đi một cách dễ dàng trong dịp đi công tác hoặc đi dã ngoại với gia đình.



    [​IMG]

    Máy mát xa bụng Body Sliming Belt NB-157-4 chế độ rung:
    Cái máy massage bụng Body Sliming Belt NB-157-4 hoạt động với công suất chỉ 48W nhưng mà khả năng rung và tạo ra nhiệt ấm cực kì mạnh mẽ giúp làm gia tăng khả năng loại đi mỡ thừa, thư giãn cơ thể. Máy lại còn được tích hợp bảng điều khiển LCD hiện đại, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.



    [​IMG]

    Nếu các bạn đang còn có điều thắc mắc về máy massage bụng, bạn hãy liên hệ OkBuy.vn qua SĐT 0888 560 789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.
    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
     
    linhdangvan

    linhdangvan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : máy massage bụng
    Chia sẻ trang này